/2024_6_18_638543364162404334_tiktakpos.png)
/minh_thu_45cfbab5a1.jpg)
/minh_thu_45cfbab5a1.jpg)
tiktakPOS là gì? Khám phá phần mềm bán hàng chuyên nghiệp giúp quản lý hiệu quả
tiktakPOS là giải pháp tự động hóa quy trình quản lý bán hàng, nhập hàng và xử lý hàng tồn kho hiệu quả. Việc triển khai sử dụng tiktakPOS sẽ giúp các cá nhân, doanh nghiệp tối ưu việc vận hành và cải thiện doanh thu trông thấy. Cùng tìm hiểu chi tiết về tiktakPOS ngay tại đây!
Trong thời đại công nghệ số, quản lý bán hàng hiệu quả là yếu tố then chốt để các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ cạnh tranh và phát triển bền vững. Chính vì vậy, việc lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp trở nên vô cùng quan trọng. Một trong những giải pháp POS nổi bật trên thị trường hiện nay chính là tiktakPOS - một phần mềm quản lý bán hàng toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ.
tiktakPOS là gì?
tiktakPOS là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, được thiết kế bởi FPT Software, hỗ trợ các cửa hàng bán lẻ, quán cafe, nhà hàng, tạp hóa,... quản lý kinh doanh hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
Doanh nghiệp nào nên sử dụng phần mềm tiktakPOS?
Phần mềm tiktakPOS được thiết kế dành cho việc quản lý bán hàng tối ưu trong lĩnh vực bán lẻ và F&B. tiktakPOS chính là giải pháp hữu ích cho nhiều doanh nghiệp, cửa hàng hoạt động sau đây:
- Nhà hàng
- Quán trà sữa
- Quán cafe
- Cửa hàng tạp hóa
- Thời trang
- Siêu thị mini
- Thực phẩm
- Nội thất và Gia dụng
- Mẹ và bé
- Vật liệu xây dựng
- Hoa và Quà tặng
- Sách và Văn phòng phẩm
- Mỹ phẩm
- Cửa hàng cho thuê
- Vàng bạc và Trang sức
- Điện máy và Điện thoại
- Cửa hàng thú y...
Tính năng nổi bật của tiktakPOS
Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán
Không chỉ tiền mặt, tiktakPOS hỗ trợ các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng,... có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như quẹt thẻ, chuyển khoản, đổi điểm. Máy cũng hỗ trợ thu ngân ghi nhận số tiền khách đưa và tính toán số tiền cần trả lại cho khách, hạn chế tình trạng trả thiếu hoặc trả thừa tiền.
Hỗ trợ quản lý nhân sự
Với các gói dịch vụ Standard và Pro, chủ cửa hàng có thể tạo tài khoản cho nhân viên và để nhân viên có thể sử dụng tài khoản của mình. Đồng thời phân quyền theo vai trò để nhân sự có thể làm tròn nhiệm vụ của mình như quản lý cửa hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên kho,...
Tra cứu công nợ từ nhà cung cấp
Đối với việc nhập hàng, tiktakPOS cũng tích hợp thêm tính năng quản lý công nợ của nhà cung cấp. Người dùng có thể tìm kiếm tên nhà cung cấp kèm theo các thông tin về đơn đặt hàng bao gồm mã hàng hóa, thời gian đặt hàng và số tiền thanh toán. Từ đó, doanh nghiệp có thể chủ động hơn trong việc thanh toán chi phí hàng hóa với nhà cung cấp mà không cần phải mất thời gian ghi chép, tính toán.
Quản lý kho hàng hóa chính xác
Các cửa hàng, siêu thị thường sở hữu nhiều mẫu mã hàng hóa đa dạng, đa chủng loại. Do đó, tiktakPOS đã thiết kế thêm tính năng quản lý kho hàng theo từng danh mục như đồ dùng cá nhân, đồ tươi sống, đồ khô,... hoặc theo thuộc tính như trọng lượng, kích thước, theo màu, theo thời gian sử dụng,... Phần mềm cũng cho biết lượng hàng tồn kho còn lại bao nhiêu. Nhờ vậy mà việc quản lý kho hàng sẽ trở nên hiệu quả hơn, tránh tình trạng mất hàng hóa làm thất thoát doanh thu.
Sử dụng trên nhiều thiết bị
Ưu điểm của tiktakPOS chính là phần mềm có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, laptop, điện thoại, máy bán hàng POS, máy tính bảng,... Điều này giúp chủ cửa hàng quản lý tình hình bán hàng thuận tiện mọi lúc mọi nơi, chỉ cần thiết bị có kết nối Internet.
Báo cáo doanh thu - chi phí cửa hàng
Không chỉ quản lý chặt chẽ về quy trình nhập hàng, bán hàng mà tiktakPOS còn đưa ra các thống kê báo cáo tổng doanh thu, chi phí của cửa hàng mỗi ngày. Thông qua báo cáo này, chủ cửa hàng có thể nắm được các mặt hàng nào đang bán chạy, mặt hàng nào đang tồn kho để lên kế hoạch chi tiết trong lần nhập hàng kế tiếp.
Lợi ích khi sử dụng tiktakPOS
tiktakPOS là giải pháp bán hàng thông minh được nhiều chủ cửa hàng yêu thích và lựa chọn bởi những lợi ích như sau:
- Giải pháp "tất cả trong một": Cung cấp các tính năng quản lý toàn bộ quy trình hoạt động của một cửa hàng, siêu thị mini,... trên một phần mềm. Doanh nghiệp sẽ vận hành một cách dễ dàng, thuận lợi và chặt chẽ hơn.
- Quản lý mọi lúc, mọi nơi: Quản lý từ xa hiệu quả chỉ với một chiếc điện thoại hoặc laptop có kết nối Internet, chủ cửa hàng không cần có mặt ở cửa hàng.
- Tránh tình trạng mất hàng, sụt giảm doanh thu: Hàng hóa nhập trong hệ thống cung cấp đầy đủ thông tin chính xác về mã hàng hóa, số lượng, giá bán,... hạn chế tình trạng mất hàng hóa.
- Tiết kiệm thời gian lẫn chi phí: Tối ưu quá trình bán hàng, nhập hàng, kiểm kho chỉ với 1 hệ thống, tiết kiệm thời gian, không lo thất thoát hàng hóa.
- Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp: Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng phần mềm đều sẽ được đội ngũ hỗ trợ giải đáp nhiệt tình.
- Bảo mật dữ liệu: Các dữ liệu bán hàng được bảo mật mạnh mẽ từ FPT Software, tránh mọi rủi ro lộ thông tin.
Bảng giá sử dụng phần mềm tiktakPOS
Gói Starter | Gói Standard | Gói Pro | |
Nền tảng sử dụng | Máy tính, điện thoại, máy POS, máy tính bảng | ||
Tài khoản sử dụng | 2 tài khoản/cửa hàng | Không giới hạn tài khoản/cửa hàng | |
Tính năng |
|
| |
Giá cả | 188.000 VNĐ | 288.000 VNĐ | 388.000 VNĐ |
Tạm kết
Với những tính năng vượt trội, tiktakPOS đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ trên khắp Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý bán hàng hiện đại, tiện lợi và toàn diện, hãy tìm hiểu thêm về tiktakPOS. Chắc chắn tiktakPOS sẽ là bạn đồng hành lý tưởng, giúp bạn nâng tầm hoạt động kinh doanh của mình lên một tầm cao mới.
Xem thêm:
- Gợi ý những phần mềm quản lý bán hàng offline hiệu quả và đáng sử dụng nhất hiện nay
- Khám phá phần mềm POS365: Quản lý bán hàng, kiểm soát kinh doanh tiện ích nhất
Quá trình quản lý bán hàng sẽ trở nên thuận tiện hơn khi bạn sở hữu trong tay những chiếc máy tính bảng từ hệ thống FPT Shop. Tham khảo một số dòng máy tính bảng đang có sẵn tại FPT Shop ngay tại đây: