Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử máy nước nóng Panasonic
Máy nước nóng Panasonic sẽ được kích hoạt qua đăng ký bảo hành điện tử. Sau khi mua sản phẩm và lắp đặt thành công, quý khách hàng có thể kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic qua 3 cách sau đây.
Cách 1: Đăng ký bảo hành qua SMS
- Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp Pana _ BH _ [Kiểu máy] _ [Số máy] gửi 8050
Diễn giải: Pana (dấu cách) BH (dấu cách) Kiểu máy (dấu cách) Số máy
Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345
Trong đó kiểu máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số) và số máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của sản phẩm khách hàng đã mua.
- Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp Pana _ HT _ [Tên] _ DC _ [Địa chỉ] gửi 8050
Diễn giải: Pana (dấu cách) HT (dấu cách) Tên khách hàng (dấu cách) DC (dấu cách) Địa chỉ khách hàng
Ví dụ: Pana HT Nguyen Van A DC 117 Tran Duy Hung, Cau Giay, HN
Nếu tin nhắn ở bước 1 được hệ thống ghi nhận là đúng và hệ thống chưa có thông tin khách hàng với số điện thoại này, hệ thống sẽ yêu cầu nhắn tin cung cấp Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng chính số di động khách hàng đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành sản phẩm chỉ được Panasonic duyệt và xác nhận chính thức sau khi khách hàng cung cấp Họ tên và Địa chỉ.
- Bước 3: Phản hồi tin nhắn theo SMS hướng dẫn nhận được để xác nhận có hoặc không đồng ý cho phép Panasonic Việt Nam sử dụng thông tin cá nhân cho mục đích CSKH và Marketing.
Kiểm tra thời hạn bảo hành:
Soạn tin nhắn theo cú pháp Pana _ KT gửi 8050
Lưu ý: Phải dùng chính số điện thoại đăng ký bảo hành
Video hướng dẫn chi tiết kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic:
Cách 2: Đăng ký qua ứng dụng MY PANASONIC
- Bước 1: Tải ứng dụng My Panasonic. Truy cập vào “Đăng ký bảo hành” trên màn hình chính.
Tải My Panasonic cho điện thoại Android tại đây
Tải My Panasonic cho iPhone tại đây
- Bước 2: Điền thông tin hoặc quét tem Đăng ký bảo hành trên sản phẩm bằng ứng dụng
- Bước 3: Nhận thông báo thành công & Panasonic Coin ứng với giá trị sản phẩm
- Bước 4: Kiểm tra quản lý và gia hạn bảo hành tại thư mục “Bảo hành của tôi”
Cách 3: Hotline: 18006150
Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài 18006150 (nhấn phím 1) và làm theo hướng dẫn để kích hoạt bảo hành điện tử.
Trên đây là hướng dẫn bảo hành điện tử cho máy nước nóng và các sản phẩm khác từ Panasonic. Nếu có vấn đề gì trong quá trình kích hoạt, bạn có thể gọi tổng đài tư vấn miễn phí FPT Shop 1800 6601. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm: