Tạo nên cơn sốt khắp cả nước với bài hát Vợ người ta, nam ca sĩ Phạm Mạnh Quỳnh bất ngờ dẫn đầu danh sách xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất năm 2015 ở 2 hạng mục.
:format(webp)/fptshop.com.vn/uploads/images/2015/Tin-Tuc/02-12-2015/vo_nguoi_ta_diuoc_tim_kiem_nhieu_nhat_nam_2015_1.jpg)
Mới đây, Google đã công bố danh sách những xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2015 tại Việt Nam với 11 hạng mục, bao gồm: công thức, định nghĩa, phim, bài hát, chương trình truyền hình, sự kiện, tìm kiếm nổi bật trên di động, tìm kiếm nổi bật, tin quốc tế, tin trong nước và nhân vật.
Trong số 11 hạng mục đó, Vợ người ta “chễm chệ” chiếm ngôi vị đầu bảng tại 2 mục bài hát và tìm kiếm nổi bật nhất mặc dù chỉ mới được ra mắt vài tháng gần đây. Đây được xem là một hiện tượng làm “chấn động” thị trường âm nhạc Việt khi “vượt mặt” cả những ca khúc hít như: Âm thần bên em, không phải dạng vừa đâu, khuôn mặt đáng thương của Sơn Tùng – ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất Việt Nam. Đó cũng là điều dễ hiểu khi "Vợ người ta" trở thành xu hướng được tìm kiếm nhiều nhất năm 2015.
Đặc biệt, e-kip sản xuất Parody của Mì Gõ Team cũng là một trong những phần tử quan trọng tạo nên thành công lớn của Vợ người ta. Được biết, họ chỉ mất 1 ngày quay và bỏ ra chi phí 10 triệu đồng cho MV để theo kịp độ nóng của bản gốc. Vì toàn sử dụng “cây nhà lá vườn”, không hot girl và cảnh nóng và một kịch bản đơn giản, dễ hiểu, hài hước để mọi người được thoải mái nhất.
Bên cạnh đó các xu hướng tìm kiếm khác được phân bố khá rộng và trên mỗi một hạng mục họ lại tìm kiếm những phương diện khác nhau.
:format(webp)/fptshop.com.vn/uploads/images/2015/Tin-Tuc/02-12-2015/vo_nguoi_ta_diuoc_tim_kiem_nhieu_nhat_nam_2015_2.png)
:format(webp)/fptshop.com.vn/uploads/images/2015/Tin-Tuc/02-12-2015/vo_nguoi_ta_diuoc_tim_kiem_nhieu_nhat_nam_2015_3.png)
:format(webp)/fptshop.com.vn/uploads/images/2015/Tin-Tuc/02-12-2015/vo_nguoi_ta_diuoc_tim_kiem_nhieu_nhat_nam_2015_4.png)
Video điểm lại những xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất trên Google trong năm 2015 trên toàn thế giới.
Hải Vân
Nguồn: techsignin