Quyền lợi bảo hành:
+ Miễn phí sửa chữa theo hạn mức tối đa (cho tất cả các lần sửa chữa) bằng với giá trị máy.
+ Trường hợp máy hư hại trên 85%: Khách hàng được hãng đổi sang thân máy mới nếu thanh toán khoản phí do Nhà cung cấp quy định.
Khuyến mãi khi mua gói bảo hành rơi vỡ - vào nước:
+ Phân khúc giá 8.000.000đ – 15.000.000đ tặng ngay phần mềm diệt virus Eset trị giá 99.000đ
+ Phân khúc giá từ 15.000.000đ trở lên tặng ngay voucher 100.000đ.
Sản phẩm áp dụng: Điện thoại di động, Máy tính bảng, Máy tính xách tay (trừ mã hiệu NK), iPhone, iPad, Macbook, Đồng hồ thông minh
Thời gian bảo hành: 6 Tháng hoặc 12 Tháng (tùy gói)
Điều kiện bảo hành:
+ KH yêu cầu sửa chữa là người trực tiếp sử dụng máy và phải gửi yêu cầu sửa chữa trong vòng 48 giờ kể từ khi sự cố xảy ra.
+ Bất kỳ việc sửa chữa nào trước khi sử dụng gói bảo hành phải được thực hiện tại Việt Nam bởi trung tâm bảo hành hoặc phân phối ủy quyền của nhà sản xuất.
Thời gian xử lý: Tối đa 07 ngày làm việc kể từ khi sản phẩm được giao cho đối tác vận chuyển của nhà cung cấp.
Ưu đãi cho khách hàng: Được trải nghiệm trong 30 ngày kể từ khi mua gói bảo hành, sau thời gian này, khách hàng có quyền trả gói bảo hành khi chưa sử dụng, giá của gói bảo hành tính theo giá khuyến mãi cuối cùng của sản phẩm.
Quyền lợi bảo hành:
+ Đổi máy mới 100% nếu máy có lỗi NSX (Trừ phụ kiện đi kèm máy).
+ Bảo hành tại trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng.
Khuyến mãi khi mua gói bảo hành VIP 1 đổi 1:
+ Phân khúc giá 8.000.000đ – 15.000.000đ tặng ngay phần mềm diệt virus Eset trị giá 99.000đ
+ Phân khúc giá từ 15.000.000đ trở lên tặng ngay voucher 100.000đ.
Sản phẩm áp dụng: iPhone
Thời gian bảo hành: 12 Tháng
Điều kiện bảo hành:
+ Máy không thuộc các trường hợp Từ chối bảo hành của hãng. Ví dụ: Rơi vỡ, vào nước, cấn móp, cong vênh, cháy nổ…
+ Bất kỳ việc sửa chữa nào trước khi sử dụng gói bảo hành phải được thực hiện tại Việt Nam bởi trung tâm bảo hành hoặc phân phối ủy quyền của nhà sản xuất.
Thời gian xử lý:
+ Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận sản phẩm trừ trường hợp dưới đây.
+ Với các trường hợp sản phẩm trong tình trạng: Mất nguồn; có dấu hiệu lỗi do người dùng; không thể kiểm tra, xác minh được số SERIAL/IMEI do FPT Shop bán ra thì FRT cần 05 – 07 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) để gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành chính hãng thẩm định lỗi. Kết quả thẩm định lỗi của hãng sẽ là cơ sở cuối cùng để FRT tiến hành đổi máy cho Khách hàng.
Ưu đãi cho khách hàng: Được trải nghiệm trong 30 ngày kể từ khi mua gói bảo hành, sau thời gian này, khách hàng có quyền trả gói bảo hành khi chưa sử dụng, giá của gói bảo hành tính theo giá khuyến mãi cuối cùng của sản phẩm.
Quyền lợi bảo hành:
+ Không tốn thêm chi phí sữa chữa với các hư hỏng thuộc phạm vi bảo hành của hãng.
+ Bảo hành tại trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng.
Khuyến mãi khi mua gói bảo hành gia hạn chính hãng 12 tháng:
+ Phân khúc giá 8.000.000đ – 15.000.000đ tặng ngay phần mềm diệt virus Eset trị giá 99.000đ
+ Phân khúc giá từ 15.000.000đ trở lên tặng ngay voucher 100.000đ.
Sản phẩm áp dụng: Điện thoại di động, Máy tính bảng, Máy tính xách tay (trừ mã hiệu NK), iPhone, iPad, Macbook, Đồng hồ thông minh.
Thời gian bảo hành: Thêm 12 tháng so với bảo hành gốc.
Điều kiện bảo hành:
+ Khách hàng yêu cầu sửa chữa là người trực tiếp sử dụng máy và phải gửi yêu cầu sửa chữa trong vòng 48 giờ kể từ khi sự cố xảy ra.
+ Máy không thuộc các trường hợp Từ chối bảo hành của hãng (trừ hết hạn bảo hành). Ví dụ: Rơi vỡ, vào nước, cấn móp,…
+ Bất kỳ việc sửa chữa nào trước khi sử dụng gói bảo hành phải được thực hiện tại Việt Nam bởi trung tâm bảo hành hoặc phân phối ủy quyền của nhà sản xuất.
+ Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất .
Thời gian xử lý: Tối đa 07 ngày làm việc kể từ khi sản phẩm được giao cho đối tác vận chuyển của nhà cung cấp.
Ưu đãi cho khách hàng: Được trải nghiệm trong 30 ngày kể từ khi mua gói bảo hành, sau thời gian này, khách hàng có quyền trả gói bảo hành khi chưa sử dụng, giá của gói bảo hành tính theo giá khuyến mãi cuối cùng của sản phẩm
- Sản phẩm đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản cá nhân như iCloud, Gmail,…
- Trường hợp không xác định được lỗi và điều kiện bảo hành của máy, FPT Shop sẽ gửi hãng thẩm định, kết quả của hãng là kết quả cuối cùng.
- Các vấn về hình thức bên ngoài (ví dụ: tróc sơn, bụi trong màn hình,…) sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
- Nếu có thắc mắc về các gói bảo hành cũng như các dịch vụ khác của FPT Shop, quý khách có thể nhắn tin fanpage Facebook, Zalo FPT Shop hoặc liên hệ tổng đài 1800 6601 (miễn phí).
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách