Cách bảo hành máy lọc nước Karofi nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng
https://fptshop.com.vn/https://fptshop.com.vn/
Châu Anh
11 tháng trước

Cách bảo hành máy lọc nước Karofi nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng

Bảo hành sản phẩm là một dịch vụ đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng mà các nhà sản xuất cung cấp, nắm được các chính sách này bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết cách để bảo hành máy lọc nước karofi trong khi sử dụng.

Chia sẻ:
Cỡ chữ nhỏ
Cỡ chữ lớn
Nội dung bài viết
Cách kích hoạt hệ thống bảo hành máy lọc nước Karofi 
Chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi 
Điều kiện bảo hành bảo hành máy lọc nước Karofi 
Kết luận

Karofi là một cái tên vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Có thể nói Karofi mang tới một sứ mệnh vô cùng cao quý đó là cung cấp cho chúng ta những làn nước mát, đảm bảo an toàn sức khỏe. Không chỉ chất lượng trong từng sản phẩm, Karofi còn có chính sách bảo hành đảm bảo tuyệt đối quyền lợi cho người tiêu dùng. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi nếu thiết bị gia dụng của bạn đã tới lúc được bảo hành.

Cách kích hoạt hệ thống bảo hành máy lọc nước Karofi 

bảo hành máy lọc nước karofi-h1

Để tham gia bảo hành sản phẩm, người dùng cần phải xác minh được sản phẩm đó là hàng chính hãng do Karofi sản xuất bằng cách kích hoạt hệ thống bảo hành máy lọc nước Karofi thông qua tin nhắn SMS, qua app 365 hay qua website của Karofi. 

Xác thực tin nhắn SMS

Để xác thực tin nhắn SMS để bảo hành thiết bị, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Trên khung máy sẽ có tem chống hàng giả, bạn cào tem này để lấy mã số xác nhận.
  • Bước 2: Soạn tin nhắn SMS trên điện thoại của bạn theo cú pháp sau: KT <mã số tem> gửi 8055 hoặc XT <mã số tem> gửi 7039 
  • Bước 3:  Nếu như mã số bảo hành này hợp lệ, thì hệ thống sẽ trả về dòng tin nhắn xác nhận kích hoạt bảo hành máy lọc nước Karofi thành công.

Đăng ký App Karofi 365

Bạn có thể đăng ký bảo hành qua app Karofi 365 trên appstore hoặc CH Play. Sau khi tải ứng dụng về máy, bạn tiến hành quét mã QR tại thân của thiết bị sau đó nhập các thông tin để đăng ký kích hoạt hệ thống bảo hành máy lọc nước Karofi. 

bảo hành máy lọc nước karofi-h2

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng app này để kiểm tra các thông tin của máy, phản hồi về việc trải nghiệm sản phẩm hoặc xem các video để xử lý sự cố. 

Đăng ký qua Website Karofi

Có một cách khác bạn có thể sử dụng để đăng ký bảo hành máy lọc nước Karofi đó chính là thông qua website Karofi. Bạn truy cập vào đường link https://Karofi.com sau đó chọn vào mục Kích hoạt bảo hành, và nhập các thông tin cần thiết để đăng ký dịch vụ bảo hành. 

Chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi 

Thời hạn được bảo hành sản phẩm

bảo hành máy lọc nước karofi-h3

Các sản phẩm cho chính hãng Karofi cung cấp sẽ có thời gian bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua sản phẩm tại cửa hàng, và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho, ngày này sẽ có ở trên tem bảo hành.

Thời hạn được bảo hành linh kiện

bảo hành máy lọc nước karofi-h4

  • Các linh kiện của máy lọc nước có chế độ bảo hành như sau:
  • Các linh kiện thuộc hệ thống điện sẽ được bảo hành 24 tháng
  • Các linh như bình áp, vòi nước, bóng, nguồn UV sẽ được bảo hành 12 tháng 
  • Các linh kiện mang tính tiêu hao như lõi lọc và các linh kiện khác sẽ không được bảo hành.
  • Các linh kiện thay thế có thời gian bảo hành là 3 tháng kể từ ngày khách hàng nhận linh kiện. 

Điều kiện bảo hành bảo hành máy lọc nước Karofi 

Bảo hành miễn phí 

bảo hành máy lọc nước karofi-h5

  • Bạn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành 
  • Sản phẩm phải được đăng ký dịch vụ bảo hành trên hệ thống của Karofi, bạn thực hiện theo 3 cách làm trên.
  • Sản phẩm phải được sử dụng đúng theo như nhà sản xuất hướng dẫn. 
  • Những hư hỏng phải được xác nhận là do lỗi của nhà sản xuất chứ không phải do người dùng. 

Bảo hành tính phí 

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm chưa được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Karofi 
  • Sản phẩm được sử dụng sai mục đích và quá công năng
  • Các linh kiện tiêu hao như lõi lọc và màng lọc cần thay thế phải tính phí 
  • Các hư hỏng do yếu tố bên ngoài trong quá trình sử dụng như hoả hoạn, tai nạn, lũ lụt,...

Kết luận

Máy lọc nước là một thiết bị vô cùng cần thiết cho mỗi gia đình, giúp chúng ta có nguồn nước uống trong sạch, an toàn, hạn chế cặn bã và chất độc hại. Tuy nhiên, bạn cần phải kiểm tra thường xuyên để kiểm tra chức năng lọc của máy còn hoạt động tốt hay không. Nếu máy còn trong thời hạn bảo hành bạn có thể thực hiện như hướng dẫn trên về việc bảo hành máy lọc nước Karofi. Chúc bạn thành công!

Bạn có thể tham khảo tại FPT Shop nhiều máy lọc nước chất lượng cùng các sản phẩm điện gia dụng khác vô cùng cần thiết cho gia đình bạn.

Xem thêm: 

Giặt đồ đen đúng cách, giữ quần áo luôn bền đẹp với những tips quan trọng dưới đây

Khám phá các loại cà phê pha phin ngon nhất, được nhiều người yêu thích và lựa chọn