/2024_1_23_638416175421043794_chinh-sach-bao-hanh-hisense-vietnam-1.jpg)
/2023_10_24_638337454337684098_m_f9d975e6fa.jpg)
/2023_10_24_638337454337684098_m_f9d975e6fa.jpg)
Tìm hiểu chính sách bảo hành Hisense Việt Nam tại FPT Shop và những điều cần lưu ý
Bạn gặp vấn đề khi sử dụng sản phẩm nhưng không rõ liệu nó có nằm trong chính sách bảo hành Hisense Việt Nam hay không? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết nhất về điều kiện bảo hành sản phẩm của Hisense khi mua hàng tại các cửa hàng của FPT Shop trên toàn quốc.
Chính sách bảo hành Hisense Việt Nam được áp dụng cho tất cả các sản phẩm mua lần đầu tiên tại FPT Shop. Cụ thể hơn về chính sách bảo hành, hãy theo dõi bài viết ngày hôm nay để tìm hiểu nhé!
Tổng quan về chính sách bảo hành Hisense Việt Nam
Hisense là một cái tên quen thuộc trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm TV ULed công nghệ cao. Hisense Việt Nam cam kết đảm bảo chất lượng cho khách hàng bằng việc cung cấp các gói bảo hành sửa chữa hoặc đổi mới miễn phí cho các sản phẩm mới, tuân theo các điều khoản trong chính sách bảo hành của hãng.
Thời gian của gói bảo hành khác nhau tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, thường là dao động từ 24 đến 36 tháng. Khách mua hàng tại Hisense có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm với chính sách bảo hành dài hạn tại đây.
Chi tiết về chính sách bảo hành Hisense Việt Nam
Giống như những thương hiệu điện tử khác, Hisense hỗ trợ gói bảo hành trong một khoảng thời gian nhất định cho các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, để được bảo hành người dùng phải đáp ứng được những yêu cầu dưới đây:
Điều kiện bảo hành
Trong phạm vi bảo hành |
Ngoài phạm vi bảo hành |
|
|
Thời hạn bảo hành
Tên sản phẩm |
Thời gian bảo hành kể từ ngày mua (tháng) |
Tính từ ngày xuất kho Hisense (tháng) |
Tivi 2K TV, UHD |
24 |
30 |
Tivi ULED |
36 |
42 |
Điều hòa Treo tường |
24 |
30 |
Tủ lạnh Non inverter |
24 |
30 |
Tủ lạnh Inverter |
36 |
42 |
Máy giặt Non inverter |
24 |
30 |
Máy giặt Inverter |
36 |
42 |
Lưu ý:
- Đối với các sản phẩm điều khiển TV và Điều hòa bị hư hỏng trong thời hạn bảo hành sẽ được 1 đổi 1, thời gian bảo hành được tính thời gian trong hóa đơn.
- Máy nén biến tần điều hòa sẽ được bảo hành trong 10 năm, máy nén biến tần tủ lạnh và máy nén biến tần máy giặt (inverter) sẽ bảo hành trọn đời.
- Máy nén không biến tần tủ lạnh (non inverter) và máy giặt (non inverter) sẽ được bảo hành trong 6 năm.
Một số trường hợp đặc biệt
Hisense sẽ chấp nhận 1 đổi 1 nếu sản phẩm đó hoặc linh kiện bị hỏng hóc trong quá trình bảo hành khi không còn linh kiện kiện thay thế hoặc không thể sửa chữa được. Ngoài ra, hư hỏng cùng một loại linh kiện tới 3 lần một tháng cũng sẽ được đổi mới sản phẩm.
Đối với những linh kiện được bảo hành trọn đời, Hisense sẽ được phép từ chối bảo hành nếu theo đánh giá của Hisense khi thay thế linh kiện bảo hành nhưng máy vẫn không hoạt động tốt. Thêm vào đó, nếu xảy ra trường hợp nhiều linh kiện hỏng cùng một lúc, khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí cho các linh kiện không được bảo hành trọn đời.
Trường hợp máy không thể sửa chữa ngoài linh kiện được bảo hành trọn đời, khách hàng sẽ được mua sản phẩm Hisense với giá ưu đãi của Hisense tại thời điểm đó
Thông tin liên hệ bảo hành Hisense Việt Nam
Trong quá trình tìm hiểu, nếu khách hàng có những vấn đề thắc mắc liên quan đến vấn để bảo hành cần được giải đáp, có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ CSKH của Hisense thông qua các phương thức sau:
- Tổng đài CSKH: 1800.888.877
- Email: [email protected]
Ngoài ra, đối với khách hàng mua hàng tại đơn vị phân phối bán lẻ của Hisense là FPT Shop. Khách hàng cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về chính sách bảo hành. Để liên hệ với đội ngũ CSKH, vui lòng liên hệ qua số điện thoại 1800 6616, phí cước cuộc gọi hoàn toàn miễn phí.
Danh sách một số trung tâm bảo hành Hisense tại Việt Nam
Nếu sau khi xác nhận được sản phẩm đáp ứng được những chính sách bảo hành Hisense Việt Nam đã đề ra, bạn có thể đến các trung tâm bảo hành uy tín để tiến hành sửa chữa. Dưới đây là một số trung tâm bảo hành nổi bật của Hisense mà bạn có thể tham khảo.
Trung tâm ở Hồ Chí Minh
STT |
Trung tâm bảo hành |
Địa chỉ |
1 |
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Dịch Vụ Quang Kỳ |
32/8 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh
|
2 |
Công Ty TNHH MTV TM DV Kỹ Thuật Thiên Hiệp |
Số 699, Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh |
Trung tâm ở Đà Nẵng
Số thứ tự |
Trung tâm bảo hành |
Địa chỉ |
1 |
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ 462 |
638 Phạm Hùng, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, Tp. Đà Nẵng |
Trung tâm ở Hà Nội
Số thứ tự |
Trung tâm bảo hành |
Địa chỉ |
1 |
Công Ty TNHH TM Và DV A.H.T |
1. Số 6 ngõ Hàng Bột, P. Cát Linh, Quận Đống Đa 2. Số 86 Phú Viên, P. Bồ Đề, Quận Long Biên 3. Số 450 đường La Thanh, P. Quang Trung, TX. Sơn Tây 4. Số 36 Lê Lợi, TT. Vân Đình, Huyện Ứng Hòa |
Lưu ý: Khi đến trung tâm bảo hành, bạn cần mang theo hóa đơn mua hàng để chứng minh sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành. Nếu đã làm mất hóa đơn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới cửa hàng để lấy lại hóa đơn và xác minh thông tin về sản phẩm của bạn.
Danh mục sản phẩm của Hisense đang bán tại FPT Shop
FPT Shop hiện là đối tác chính thức được Hisense Việt Nam ủy quyền bán sản phẩm. Tất cả các dòng sản phẩm Hisense được bán tại đây đều sẽ được hưởng gói bảo hành mà hãng đã đề ra. Dưới đây là danh mục một số sản phẩm của Hisense đang được bán tại FPT Shop hiện nay:
- Tivi
- Máy lạnh
- Tủ lạnh
- Máy giặt
Hướng dẫn tra cứu thời gian bảo hành Hisense Việt Nam
Tra cứu trên website của FPT Shop
Phương pháp này áp dụng với các sản phẩm được mua tại cửa hàng FPT Shop. Khách hàng có thể tra cứu thời gian máy được bảo hành bằng cách nhập số IMEI của sản phẩm. Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ tra cứu bảo hành của FPT Shop.
Bước 2: Nhập số IMEI của sản phẩm vào ô tra cứu > Nhấn vào nút Kiểm tra để xác nhận tra cứu thông tin sản phẩm.
Tra cứu trên website của Hisense
Trường hợp bạn đã đăng ký bảo hành Hisense, bạn chỉ cần truy cập vào trang website chính thức của hãng để tra cứu bảo hành. Chi tiết cách tra cứu:
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ trang website chính thức của Hisense.
Bước 2: Nhập mã số IMEI hoặc Số điện thoại đã đăng ký > Nhấn nút Tra cứu.
Lời kết
Bài viết vừa rồi đã cung cấp các thông tin cần thiết về chính sách bảo hành Hisense Việt Nam. Hy vọng qua bài viết vừa rồi bạn đã hiểu rõ hơn về chính sách của Hisense cũng như đưa ra được giải pháp giải quyết vấn đề của mình. Mọi thắc mắc trong quá trình tìm hiểu có thể để lại bình luận phía bên dưới, đội ngũ CSKH của FPT Shop sẽ ngay lập tức phản hồi tới bạn. Cảm ơn đã theo dõi bài viết.
Xem thêm:
- Chính sách bảo hành TV Samsung và những thông tin quan trọng bạn không thể không biết
- Chính sách bảo hành sản phẩm Casper tại FPT Shop
Truy cập vào cửa hàng của FPT Shop để tham khảo các sản phẩm gia dụng chính hãng với deal hời, đừng bỏ lỡ!