Theo thống kê, Xiaomi đã có một kết thúc cho quý 2 quá ấn tượng với doanh số hơn 23 triệu đơn vị smartphone được bán ra tăng 70% so với quý 1 trong năm.
Xiaomi vừa ghi nhận kết quả kinh doanh cho quý 2 năm 2017. Theo đó, công ty đạt được quý bán hàng tốt nhất kể từ đầu năm nay với doanh số đạt mức 23.16 triệu điện thoại thông minh được bán ra, tăng 70% so với Q1 năm 2017.
Sau một vài năm đi xuống, Xiaomi đã bắt đầu quay trở lại với chiến lược kinh doanh mới đó là mở rộng sự hiện diện thương hiệu ở nhiều kênh bán hàng hơn. Cụ thể, công ty sản xuất Trung Quốc đã liên kết với các website thương mại điện tử hàng đầu là JD.com, Tmall, Suning và website riêng 123Xiaomi. Ngoài ra, Xiaomi cũng lấn sân sang thị trường đông dân thứ 2 thế giới là Ấn Độ với những kết quả kinh doanh đáng tự hào. Tăng trưởng doanh thu của công ty ở thị trường này tăng 328% so với cùng ký năm trước. Xiaomi cho biết họ đã có kế hoạch mở thêm hơn 100 cửa hàng trong nước vào hai năm tới.
Công ty cũng có kế hoạch mở rộng sang các vùng lãnh thổ ở châu Á bao gồm Indonesia, Nga và Ukraina, như một phần của chiến lược của mình để xây dựng một nền tảng vững chắc hơn trong lục địa đông dân cư này. Sản phẩm Xiaomi cũng có thể lấn sân sang các thị trường rộng lớn khác như Bắc Mỹ với 2 đất nước tiềm năng là Hoa Kỳ và Mexico.
HàoPA
Theo gizmochina
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách