Theo các dữ liệu ghi lại được thì OnePlus đã thu về được tới 1 tỷ nhân dân tệ, tương đương với 145 triệu USD chỉ sau đúng 1 phút mở bán và OnePlus 7 Pro chính thức giành “ngôi vương” về doanh số bán sản phẩm toàn nền tảng Jingdong.
Tuy nhiên, theo thông báo của OnePlus thì có vẻ như OnePlus 7 Pro sẽ không đủ hàng để cung cấp cho người dùng. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu lớn như OnePlus gặp phải tình trạng cháy hàng. Trước đó tình trạng này cũng đã từng xảy ra với Xiaomi Mi 9 trong đợt mở bán đầu tiên vào đầu năm nay. Và trong một bài đăng trên Weibo, Liu Zuohu, CEO của OnePlus, cho biết ông đã khẩn trương chuyển các điện thoại di động gửi ra nước ngoài sang thị trường nội địa.
Ngoài ra, tất cả các đơn đặt hàng được thực hiện trong đợt giảm giá ngày 23 tháng 5 sẽ không được giao cho đến ngày 1 tháng Sáu. Về vấn đề này, Liu Zuohu cho biết trên Weibo rằng công ty đã điều chỉnh lại kế hoạch sản xuất để đáp ứng kịp thời và đầy đủ nhu cầu của người dùng, đặc biệt là với thị trường nội địa.
Tất cả những người dùng đặt trước OnePlus 7 Pro cũng sẽ được gửi một mã khách hàng và được đảm bảo máy sẽ giao trong vòng 20 ngày. Ngoài ra, người dùng OnePlus với mã sẽ được ưu tiên. OnePlus 7 Pro hiện đang được bán ra tại thị trường Trung Quốc với mức giá khởi điểm chỉ từ 3,999 Yuan (tương đương 13.6 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6GB + ROM 128GB. Trong khi bản RAM 8GB + ROM 256GB có giá 4,499 Yuan (khoảng 15.1 triệu) và bản cao cấp nhất với RAM 12GB + ROM 256GB có giá 4,999 Yuan (khoảng 16.8 triệu đồng).
Theo: Gizchina
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách