Facebook đang xây dựng Messenger để quản lí nhiều chức năng tốt hơn, và một trong những chức năng đó liên quan đến vấn đề tài chính, và chính xác hơn sẽ tiến hành quảng cáo trên Messenger để mang lại doanh thu.
Xem thêm: Người dùng iPhone đã có thể cập nhật lên phiên bản iOS 10.3.2 beta 2
Những doanh thu đầu tiên từ ứng dụng này chính là việc Messenger đã hỗ trợ người dùng thanh toán cho các doanh nghiệp mua hàng vào tháng 9 năm 2015 tại Mỹ. Và Davide Marcus người đứng đầu trong các ứng dụng nhắn tin trên Facebook có nói trong thời gian gần đây là Facebook sẽ không bỏ đi khả năng thanh toán của Messenger, công ty tiếp tục tập trung vào việc tăng doanh thu thông qua Messenger, và đó chính là quảng cáo. Qua đó dường như chắc chắn quảng cáo sẽ xuất hiện trong các cuộc trò chuyện của chúng ta.
Quảng cáo trên Messenger chắc chắn sẽ là hướng đi đúng đắn cho công ty. Vì chỉ với việc hỗ trợ thanh toán trên Messenger đã mang về 753 triêu USD trong năm 2016. Mặc dù mang lại lợi nhuận khổng lồ, nhưng quảng cáo là con dao hai lưỡi, bởi quảng cáo nếu không được quản lý chặt chẽ, sẽ đem lại rất nhiều phiền toái cho người dùng và việc mà họ từ bỏ Messenger để tìm đến một ứng dụng nhắn tin khác "sạch" hơn là điều rất có thể xảy ra. Việc Facebook cần làm bây giờ là quản lý nội dụng và cách thức chạy quảng cáo sao cho hợp lý nhất.
HoTien
Nguồn: thenextweb
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách