TIN MỚI

Nếu Pocophone F1 của bạn gặp lỗi, Xiaomi sẽ thu hồi và kiểm tra miễn phí

Captain America Captain America vào ngày 13/07/2019 3 Bình luận

Xiaomi luôn thường xuyên tung ra các bản vá cập nhật trên thiết bị Pocophone F1 thông qua các bản cập nhật firmware, ngoài việc thường xuyên cập nhật các tính năng mới, nhà sản xuất cũng luôn vá lỗi từ phản hồi của người dùng trên flagship này.

Mới đây, Xiaomi đang tiếp tục đưa ra thêm các hướng giải quyết lỗi về màn hình cảm ứng và kêu gọi cộng đồng người dùng nếu sản phẩm có lỗi hãy gửii về Xiaomi để kiểm tra.

Theo đó, trưởng bộ phận là Alvin Tse đã thông báo tin tức trên Twitter, xác nhận rằng phía POCOPHONE đang tìm kiếm các sản phẩm gặp 3 vấn đề dưới đây:

  • Màn hình cảm ứng bị đơ (Screen Freezing).
  • Lỗi loạn cảm ứng (Ghost Touch)
  • Màn hình cảm ứng bị độ trễ (Touch Lags).

 Pocophone F1

Về hình thức gửi sản phẩm, công ty yêu cầu người dùng trước tiên phải gửi đầy đủ ID, thông tin liên hệ, video chứng minh và một số thông tin đính kèm khác vào email: vzhaoxiaomi@gmail.com. Sau đó, các kỹ sư phần mềm sẽ thẩm định và xác nhận Pocophone F1 trong loạt email được nhận cho mục đích thu hồi, công ty sẽ chủ động liên lạc và sắp xếp để nhận sản phẩm từ người dùng.

Pocophone F1

Giới quan sát nhận định đây là một động thái khá hợp lý từ Xiaomi và ít thấy ở các nhà sản xuất smartphone khác nếu có. Ngoài ra, một số người dùng cũng kỳ vọng Xiaomi sẽ cung cấp cho khách hàng một sản phẩm tương tự hoặc flagship khác trong quá trình kiểm tra lỗi từ thiết bị khách hàng.

Kể từ khi Pocophone F1 ra mắt vào tháng 8/2018, sản phẩm đã nhận được khá nhiều bản cập nhật từ nhà sản xuất. Trong đó, một số tính năng nổi bật như khả năng quay video 4K/60fps, quay chậm 960fps, chế độ Game Turbo và chế độ chụp đêm. Ngoài ra, phía công ty cũng xác nhận siêu phẩm flagship "giá bán phải chăng" này sẽ nhận bản cập nhật Android Q mới nhất.

Nguồn: Androidauthority

  • Chia sẻ bài viết