Hồi đầu tháng 5, nhiều nguồn tin đã cho biết Facebook đang phát triển kênh truyền hình trực tuyến của riêng họ, các sản phẩm trong đó đều có độ dài từ 5 - 10 phút. Sau thời gian trì hoãn, dường như gã khổng lồ sẽ chính thức tung ra đứa con mới trong tháng 8 sắp tới.
Xem thêm: Mã Facebook là gì? Cách tìm mã Facebook
Trước đó, Facebook đã yêu cầu các đối tác phân phối về nội dung triển khai loạt video ngắn dưới 10 phút để có thể kịp cho thời gian ra mắt, còn lại chính bản thân Facebook sẽ có series cao cấp riêng, có thời lượng dài hơn và được ví như chương trình truyền hình khi chính thức giới thiệu đến người dùng.
Theo Boomberg, mạng xã hội mới của Facebook có thể được ví như là một kênh "Youtube cao cấp", bởi lẽ nền tảng vẫn cho phép kết hợp các nội dung do người dùng tạo ra và các nhà sản xuất chuyên nghiêp.
Facebook cũng đang tài trợ cho các chương trình truyền hình có nội dung dài kỳ để đa dạng hóa nền tảng mới của mình, và họ cũng đã thẳng thắng không muốn cạnh tranh trực tiếp với Netflix, HBO hay Showtime.
Xem thêm: 7 mạng xã hội mới trên di động có khả năng thay thế Facebook
DLQ
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách