/oppo_ra_mat_dich_vu_cao_cap_cho_dong_find_x8_2_ae8c458550.jpg)
OPPO ra mắt dịch vụ cao cấp cho dòng Find X8: Bảo vệ tối đa cho flagship đắt tiền
Sau khi chính thức ra mắt dòng flagship Find X8 vào tháng 11 vừa qua, OPPO không chỉ tạo dấu ấn trong việc đánh dấu sự trở lại tại nhiều thị trường lớn, mà còn khẳng định cam kết với người dùng qua các dịch vụ hậu mãi cao cấp.
Các ưu đãi nổi bật trong dịch vụ Premium Services đã giúp dòng Find X8 trở thành một trong những lựa chọn đáng giá nhất hiện nay.
Bảo hành toàn cầu tại 62 quốc gia và khu vực
Với dòng Find X8 và Find X8 Pro, OPPO mang đến dịch vụ bảo hành quốc tế tại 62 quốc gia và khu vực.
Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi di chuyển đến bất kỳ đất nước nào trong danh sách, chỉ cần tìm đến trung tâm bảo hành OPPO gần nhất để nhận được sự hỗ trợ chu đáo. Từ việc sửa chữa phần cứng, bảo trì thiết bị cho đến các bản cập nhật phần mềm mới nhất, OPPO đã xây dựng một hệ thống bài bản và chuyên nghiệp.

OPPO còn chú trọng vào đào tạo nhân lực khi hơn 12.000 nhân viên và kỹ sư dịch vụ trên toàn cầu đã được OPPO huấn luyện bài bản, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chăm sóc khách hàng tiên tiến nhất.
Tại những thị trường quan trọng như Việt Nam, Indonesia và Malaysia, người dùng Find X8 còn nhận được các quyền lợi đặc biệt trong gói bảo vệ màn hình như miễn phí một lần thay màn hình do hư hỏng bất ngờ (như làm rơi, va đập). Gia hạn bảo hành thêm 12 tháng so với thời gian bảo hành thông thường.

Nhờ vào những ưu đãi này, người dùng hoàn toàn có thể tắm yênh sử dụng Find X8 mà không lo ngại những tình huống không mong muốn.
Dịch vụ hỗ trợ cao cấp cho khách hàng VIP
OPPO còn nâng tầm dịch vụ hậu mãi tại một số quốc gia với loạt hỗ trợ cao cấp dành cho khách hàng sử dụng dòng Find X8 bao gồm:
- Đường dây nóng hỗ trợ 24/7, đảm bảo giải đáp tất cả thắc mắc và hỗ trợ kịp thời.
- Ưu tiên phục vụ tại trung tâm bảo hành OPPO.
- Cho mượn thiết bị cao cấp trong thời gian sửa chữa, đảm bảo tính liên tục trong công việc và sinh hoạt.
- Gửi nhận thiết bị tận nhà miễn phí đối với những khu vực không có trung tâm bảo hành gần.
Nhờ vào những điểm nâng cấp này, OPPO không chỉ tạo độ tín nhiệm cho thương hiệu mà còn xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.