TIN MỚI

Nếu điều này là sự thật, người xem có thể sẽ không còn bị quảng cáo trên Youtube làm phiền.

Admin Admin vào ngày 20/02/2017 0 Bình luận

Bắt đầu từ năm tới 2018, YouTube sẽ ngừng cho phép các quảng cáo không thể bỏ qua 30 giây và sẽ tập trung vào các định dạng quảng cáo ngắn hơn. Người dùng chắc chắn sẽ thích thú hơn rất nhiều nếu những quảng cáo trên Youtube ít xuất hiện hơn.

Bắt đầu từ năm tới 2018, YouTube sẽ ngừng cho phép các quảng cáo không thể bỏ qua 30 giây và sẽ tập trung vào các định dạng quảng cáo ngắn hơn. Người dùng chắc chắn sẽ thích thú hơn rất nhiều nếu những quảng cáo trên Youtube ít xuất hiện hơn.

Youtube bỏ quang cáo 30 giây không thể bỏ qua

 

Xem thêm: Youtube bắt đầu thử nghiệm tính năng chat ngay trong ứng dụng này

Theo thông tin từ Campaign, trong một tuyên bố chính thức, Google giải thích rằng mục đích của việc loại bỏ định dạng quảng cáo trên Youtube này là để cung cấp một kinh nghiệm quảng cáo tốt hơn cho người sử dụng trực tuyến. "Chúng tôi đã quyết định ngừng hỗ trợ quảng cáo không thể bỏ qua 30 giây vào năm 2018 và tập trung vào các định dạng thay thế khác mà nó sẽ phục vụ tốt hơn cho cả người dùng và nhà quảng cáo", một phát ngôn viên của Google cho biết.

Thông tin từ Google cũng cho biết, những quảng cáo ngắn hơn 30 giây, có thể vẫn được duy trì chế độ phát liên tục, không thể bỏ qua (Skip).

Vào tháng 4/2017, YouTube giới thiệu các định dạng quảng cáo có tên Bumper Ads, độ dài sáu giây không thể bỏ qua. Mạng chia sẻ Video lớn nhất này dự định thúc đẩy định dạng này nhiều hơn trong năm tới. Điều này bao gồm tất cả các định dạng, trong đó có cả TrueView.

Động thái này là một bước tiến hợp lý, được nhiều chuyên gia tán thành. "YouTube nhận ra rằng người tiêu dùng không thích quảng cáo không thể bỏ qua" Andrew Peake, giám đốc quản lý của cơ quan sáng tạo tích hợp VCCP nhận xét.

Trong khi động thái này sẽ không làm hài lòng các nhà quảng cáo, tuy nhiên, Google đang cân nhắc để hướng đến mục tiêu lâu dài hơn. Callum McCahon, giám đốc chiến lược cho Born Social, cho biết Youtube sẵn sàng thực hiện chương trình này này để giữ chân người xem. "YouTube đang rất lo lắng về Facebook. Chúng tôi biết rằng video sẽ là cốt lõi trong lộ trình của Facebook. Việc cung cấp video của họ là ngày càng trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhãn hiệu, và YouTube đang hoảng loạn."

HaiLV

Theo campaign

 

 

 

  • Chia sẻ bài viết