Theo trang Gizchina, báo cáo tài chính Huami cho thấy lợi nhuận ròng thuộc về công ty là 203,3 triệu RMB (28,4 triệu USD) so với cùng kỳ năm ngoái đạt 113,8 triệu RMB (16,24 triệu USD), tăng 56,3% so với năm trước.
Cụ thể, Huami đã xuất xưởng 13,7 triệu thiết bị chỉ trong Q3/2019, gấp đôi so với cùng kỳ năm 2018, khi công ty chỉ xuất xưởng được 8.2 triệu chiếc. Cũng theo Wang Huang - Chủ tịch và Giám đốc điều hành, cho biết: "Việc thực hiện liên tục các sáng kiến chiến lược của chúng tôi tập trung vào đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao thương hiệu và mở rộng quốc tế, đã liên tục được đền đáp và đạt kết quả ấn tượng trong Quý thứ ba vừa qua."
Bên cạnh chiến lược đúng đắn, Huami còn cho biết hiệu suất doanh thu của công ty tăng trưởng mạnh mẽ, chủ yếu đến từ kết quả doanh số bán hàng ấn tượng từ dòng smartwatch Mi Band 4 và các sản phẩm Amazfit mới ra mắt gần đây.
Thêm vào đó, Huami liên tục chứng kiến các lô hàng quốc tế tiếp tục 'leo thang' bởi nhu cầu thực tế của khách hàng, trong việc mở rộng thị trường quốc tế tại Berlin, Đức. Ngoài ra, vị CEO của Huami cũng tự hào cho biết công ty cũng nhận được nhiều giải thưởng thiết kế sản phẩm toàn cầu.
Nguồn: gizchina
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách