TIN MỚI

HTC có thể đi theo chiến lược ra mắt điện thoại biểu tượng

Quang Bảo Quang Bảo 19 ngày trước 1 Bình luận

Khi không còn có thể theo kịp thị trường điện thoại thông minh thay đổi nhanh chóng, có vẻ như HTC sẽ cố gắng nhắc nhở mọi người nhớ về những smartphone mang tính biểu tượng mà họ đã tạo ra trong quá khứ.

HTC

Đó có thể là một chiến lược mới mà HTC sẽ cố gắng thực hiện để có cơ hội hồi sinh lại thương hiệu trên thị trường.  Một số nhà sản xuất khác cũng đang gây ấn tượng với chiếc lược này như Motorola với Razr mới có thể gập lại.

Công bằng mà nói, Motorola Razr mới không phải là một điện thoại hoài cổ giống như các sản phẩm của Nokia. Đây là một điện thoại hiện đại với một màn hình dẻo và lớn cùng nhiều tính năng tiên tiến. Tuy nhiên, nếu Motorola ra mắt Razr mới với với bất kỳ tên nào khác thì thực sự ấn tượng được tạo ra sẽ ít hơn nhiều.

Chỉ vài ngày sau sự kiện ra mắt Motorola Razr mới, người đứng đầu HTC Creative Labs, Drew Bamford đã lên Twitter để hỏi người hâm mộ của HTC rằng điện thoại cổ điển nào của công ty mà họ sẽ thích được hồi sinh.

Về mặt lịch sử, HTC có khá nhiều điện thoại mang tính biểu tượng với những thành công lớn. Chẳng hạn như HTC Dream, điện thoại Android đầu tiên và HTC First là điện thoại độc đáo dành cho Facebook. Tất nhiên, HTC cũng có thể chỉ đơn giản là thăm dò ý kiến của người dùng và chưa có ý tưởng nào cụ thể cho sản phẩm tiếp theo của mình.

Theo slashgear

  • Chia sẻ bài viết
  • Có thể bạn quan tâm:
  • HTC