TIN MỚI

Galaxy S10 đã giúp thị phần Samsung tại Trung Quốc tăng gấp 3 lần

HN HN vào ngày 20/03/2019 2 Bình luận

Samsung từ trước đến nay là nhà sản xuất smartphone đứng đầu thế giới, khi thống thị hầu hết các thị trường quan trọng như Bắc Mỹ, Châu Âu và đặc biệt là thị trường châu Á.

Mặc dù vậy, tại thị trường Trung Quốc thì nhà sản xuất Hàn Quốc này lại vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ các hãng điện thoại nội địa. Chính vì vậy mà thị phần của Samsung tại quốc gia tỷ dân này đã tụt dốc xuống dưới mức 1%, một con số đáng báo động. Nhưng nhờ sự ra mắt gần đây của dòng sản phẩm Galaxy S10, mọi thứ dường như đã được cải thiện.

Galaxy S10 giúp thị phấn Samsung tăng gấp 3 tại Trung Quốc (ảnh 1)

Cụ thể, theo một nguồn tin từ Ice Universe, thị phần smartphone của Samsung tại Trung Quốc đã chứng kiến mức tăng trưởng gấp 3 lần kể từ đầu năm nay, từ 1% lên 3.6% trong tuần thứ 10 của năm. Và Samsung Galaxy S10 chính là thiết bị góp phần không nhỏ trong sự tăng trưởng này.

Bên cạnh việc đạt tăng trưởng, lượng đặt hàng Galaxy S10 trong ngày đầu tiên mở bán cũng đã đạt con số ấn tượng, gấp 2 lần so với thế hệ Galaxy S9/S9+ năm ngoái. Các thị trường khác bên ngoài Trung Quốc như Anh và Mỹ cũng chứng kiến mức tăng trưởng mạnh mẽ kể từ khi bộ ba S10 được ra mắt, đặc biệt là đối với phiên bản Galaxy S10+, mặc dù có giá bán cao hơn. Dự kiến Samsung có thể sẽ đạt được doanh số 40-45 triệu máy cho tới hết năm nay, trong đó bao gồm 10 triệu máy đang được bán ra chỉ trong tháng 3 này.

Galaxy S10 giúp thị phấn Samsung tăng gấp 3 tại Trung Quốc (ảnh 2)

Ngoài ra, dòng sản phẩm tầm trung của Samsung cũng được dự đoán sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm nay với chiến lược mới của Samsung. Sự ra mắt của dòng Galaxy A mới và Galaxy M mới, sở hữu nhiều tính năng cao cấp, thiết kế đẹp cũng như có mức giá cực kỳ hợp lý, sẽ góp phần không hề nhỏ trong công cuộc cứu vãn thị phần của Samsung tại quốc gia tỷ dân và các thị trường đang phát triển khác, bao gồm cả Việt Nam.

Theo: Phone Arena

  • Chia sẻ bài viết