TIN MỚI

Facebook cho thử nghiệm 2 tính năng mới cho những cô nàng nghiệm mua sắm

Admin Admin vào ngày 13/10/2015 0 Bình luận

Hôm nay, Facebook tiếp tục mang tới bất ngờ cho người dùng khi cho thử nghiệm 2 tính năng mới phục vụ cho các cô nàng nghiệm mua sắm.

Hôm nay, Facebook tiếp tục mang tới bất ngờ cho người dùng khi cho thử nghiệm 2 tính năng mới phục vụ cho các cô nàng nghiệm mua sắm.

Nhìn chung, tính năng mua sắm thì không còn quá xa lạ với người dùng. Trước đây, Twitter cũng đã ra mắt nút Buy Now để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng. Vì thế, Facebook có lẽ cũng đang chịu một áp lực không hề nhỏ từ các đối thủ này. Tuy nhiên, đây cũng có thể là một bước đột phá để Facebook tiến sâu hơn vào việc quảng cáo cũng như thu hút các thương hiệu lớn.

 

Tính năng Canvas

 

Tính năng Canvas

Tính năng Canvas

 

Tính năng Canvas mới này là một tính năng chú trọng tương tác của người dùng Facebook với các quảng cáo. Người dùng có thể nhấn vào một quảng cáo mua sắm trên New Feed. Sau đó, bạn sẽ không cần phải vào website của họ mà Facebook sẽ điều hướng tới một trang toàn màn hình chứa các hình ảnh và giá sản phẩm. Bạn sẽ có thể chọn màu sắc và mua luôn món đồ bạn thích.

 

Tính năng Shopping

 

Tính năng Shopping

Tính năng Shopping

 

Tính năng Shopping này là hẳn một tùy chọn trình đơn ứng dụng Facebook như tính năng Nearby Friends. Đây sẽ là một công cụ đặc biệt phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người dùng Facebook với tất cả các thông tin mua sắm, khuyến mãi, sản phẩm mới,... Người dùng sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm mình cần trong thời gian ngắn nhất.

 

Tính năng mua sắm trên Facebook

Tính năng mua sắm trên Facebook

 

Cả hai tính năng này đều được phát triển trên nền di động. Như vậy, hãng cũng sẽ thu được một nguồn lợi lớn từ quảng cáo, các hãng mua sắm,... Không chỉ tạo điều kiện cho người dùng trong việc sử dụng mạng xã hội này, Facebook còn đang mở rộng lãnh thổ, thu hút các thương hiệu lớn, quảng cáo cho sản phẩm của họ. Cụ thể hơn, người dùng, kể cả những người thích mua sắm hay không thì cũng tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn trong việc mua sắm online. Các thương hiệu lớn cũng sẽ được quảng bá rộng rãi, có cơ hội tiếp xúc với hơn 1 tỷ người dùng Facebook trên toàn thế giới. 

Tuy nhiên, hai tính năng này mới được thử nghiệm tại một số quốc gia, mong rằng tính năng này sẽ sớm về đến Việt Nam, nơi mà nhu cầu mua sắm online trên Facebook của chị em phụ nữ nói chung khá là lớn.

Mỹ Hạnh

Tổng hợp Internet

  • Chia sẻ bài viết