Ngay tại Hàn Quốc, dòng Samsung Galaxy Tab S7 đã bán sạch chỉ sau một ngày mở đặt trước. Theo đó, sự kiện mở suất đặt trước diễn ra từ ngày 19/8 đến hết ngày 22/8.
Dựa trên số liệu cùng kỳ năm ngoái, sức hấp dẫn về lượt đặt trước của dòng Galaxy Tab S7 tốt hơn 2,5 lần so với dòng Galaxy Tab S6 năm ngoái, theo số liệu công bố từ Samsung.
Samsung đảm bảo về lượng cung Samsung Galaxy Tab S7 sẽ đáp ứng nhu cầu thị trường

Theo chia sẻ từ nhân viên cấp cao của Samsung cho biết công ty đã làm việc ‘chăm chỉ’ để đảm bảo số lượng các thiết bị Galaxy Tab S7 sẽ đủ đáp ứng ra thị trường. Đồng thời công ty cũng xác nhận những vị khách hàng đầu tiên đã đặt hàng trước thành công sẽ sớm trên tay Galaxy Tab S7 chậm nhất là trong tuần tới, tức vào cuối tháng 8/2020.
Bên cạnh đó, phiên bản Galaxy Tab S7+ cùng trang bị nhiều tính năng ‘xịn sò’ so với phiên bản tiêu chuẩn, với mức giá cao hơn kỳ vọng sẽ thu hút nhóm khách hàng cao cấp. Đây cũng là kỹ thuật bán Upsell mà vẫn làm hài lòng nhóm khách hàng mà công ty đã áp dụng với phiên bản Galaxy Note 20 Ultra.
Giới quan sát nhìn nhận sức hút của dòng Samsung Galaxy Tab S7 đã cho thấy thị trường máy tính bảng vẫn chưa bước vào giai đoạn thị trường bão hòa, mặc dù doanh số các thiết bị tablet vẫn ‘dậm chân’ trong những năm gần đây. Đáng chú ý, gã khổng lồ Samsung vẫn duy trì hoạt động kinh doanh tablet của mình ổn định, ngay cả thời điểm đầy bất ổn của 6 tháng đầu năm 2020.
Nguồn: Sammobile