TIN MỚI

Dịch vụ bảo hành 1 giờ của OPPO là gì?

Mai Linh Mai Linh vào ngày 30/03/2019 32 Bình luận

Dịch vụ bảo hành trong 1 giờ sẽ được áp dụng với tất cả các dòng máy của OPPO trong hệ thống Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng của OPPO trên cả nước.

Dịch vụ bảo hành một giờ của OPPO là dịch vụ mà OPPO đang triển khai mà mọi khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ sửa chữa máy trong thời gian ngắn nhất là một giờ đồng hồ.

Nhân dịp ra mắt bộ đôi sản phẩm OPPO F11 và OPPO F11 Pro, hãng này cũng chính thức giới thiệu dịch vụ bảo hành một giờ. Dịch vụ này sẽ được OPPO áp dụng cho 44 Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng trên toàn quốc và được áp dụng với tất cả các dòng máy của OPPO trong hệ thống Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng của OPPO trên cả nước. Toàn bộ quá trình tiếp nhận thông tin, xác nhận lỗi, thông báo tình trạng của máy, sửa chữa và trả máy cho khách hàng được "gói gọn" trong 60 phút đồng hồ.

OPPO bảo hành một giờ

Dĩ nhiên, đối với một số lỗi cần được kiểm tra chuyên biệt, quá trình sửa chữa có thể kéo dài lâu hơn và sẽ thông báo kịp thời với khách hàng trong 30 phút đầu tiên. Tuy nhiên hãng cũng cam kết mức độ hoàn thành đúng thời gian trên 90% sau khi nhân viên xác định được lỗi cụ thể. Trong thời gian chờ nhận lại máy, khách hàng cũng được trải nghiệm những tiện ích miễn phí như thưởng thức trà – café, truy cập internet, xem chương trình giải trí,... 

Ngoài chế độ bảo hành một giờ này, khách hàng sở hữu chiếc smartphone OPPO F11 Pro sẽ được hưởng đặc quyền gói bảo hành hai năm giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng. Trong đó:

  • Thời gian bảo hành thân máy là 24 tháng.
  • Thời gian bảo hành pin nguyên khối theo máy là 24 tháng.
  • Phụ kiện như cáp sạc, tai nghe bảo hành 12 tháng.

Một lưu ý quan trọng khác, ngay bây giờ bạn chỉ cần đặt mua OPPO F11 và F11 Pro  tại hơn 500 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc mua online tại đây với số tiền cọc chỉ 500.000 đồng.

 

  • Chia sẻ bài viết