Đây là lý do mà Nokia 3310 đang tự đánh mất sức hút của mình
Sau 2 tháng ra mắt tại Triển lãm MWC 2017, Nokia 3310 đang mất dần sức hút của mình khi vẫn chưa được ấn định ngày bán ra chính thức.
Ngay khi ra mắt vào cuối tháng, Nokia 3310 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên sau 2 tháng, Nokia 3310 đang mất dần sức hút của mình khi vẫn chưa được bán ra.
>>> Vì sao tỷ phú Warren Buffet không dùng iPhone?
>>> Vụ giả mạo Google Docs ảnh hưởng đến 1 triệu người
Ra mắt vào ngày 27/2 tại Triển lãm Di động Toàn cầu MWC 2017 tại Barcelona, Nokia 3310 nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” khi đánh dấu sự hồi sinh của huyền thoại Nokia 3310 vốn ra mắt lần đầu cách đây 17 năm. Về cơ bản, Nokia 3310 vẫn giữ nguyên những tính năng của một chiếc điện thoại cơ bản, bổ sung thêm màn hình màu, camera sau và có thiết kế mới trẻ trung, sắc màu hơn.
Mặc dù nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng, nhưng đến nay Nokia vẫn chưa ấn định ngày bán ra chính thức của mẫu điện thoại lừng danh một thời này. Ở thời điểm mới ra mắt, số lượng tìm kiếm Nokia 3310 thậm chí còn vượt xa so với chiếc smartphone “bom tấn” của Samsung là Galaxy S8. Tuy nhiên, theo thống kê mới của các hãng tìm kiếm, số lần tìm kiếm thông tin về Nokia 3310 ở hiện tại đã giảm mạnh so với thời điểm mà chiếc điện thoại này ra mắt, cho thấy “cơn sốt” Nokia đang dần “nguội” hơn bao giờ hết.
Không rõ Nokia đang có kế hoạch kinh doanh gì cho mẫu điện thoại này, nhưng chúng ta có thể thấy rõ một điều là Nokia đã vụt mất một cơ hội lớn, và có phần nào đó sai lầm khi trì hoãn ngày lên kệ của Nokia 3310. Nếu tận dụng tốt hơn “cơn sốt” Nokia 3310 để bán máy sớm sau thời điểm ra mắt, chắc chắn Nokia đã đạt được thành công lớn hơn với mẫu điện thoại này.
Nguyễn Nguyên