TIN MỚI

Chiến dịch “Shot on iPhone” được nâng lên 1 tầm cao mới

Bảo Long Bảo Long vào ngày 28/02/2019 0 Bình luận

Chỉ mới hôm qua (27/2), Apple đã công bố 10 bức ảnh đẹp nhất trong cuộc thi “Shot on iPhone” hàng năm. Và bây giờ, chiến dịch này được nâng lên 1 tầm cao mới.

Chiến dịch “Shot on iPhone” đã được khởi động trong nhiều năm trở lại đây. Bây giờ, Apple đang đưa ra nhiều bảng quảng cáo bằng cách sử dụng khẩu hiệu nhưng thay vì chụp ảnh bởi những người bình thường, công ty đang làm nổi bật những bức ảnh được chụp bởi các ngôi sao NHL (khúc côn cầu).

Theo báo cáo của Muse, Apple đã có mối quan hệ với các đội NHL trong quá khứ và chiến dịch mới này chỉ đơn giản là nâng cao nó. Apple đang hợp tác với tám đội NHL để làm nổi bật công việc của họ: Tampa Bay Lightning, Washington Capitals, St. Louis Blues, Edmonton Oilers, Carolina Hurricanes, Arizona Coyotes, Ottawa Senators và Philadelphia Flyers.

Shot on iPhone

Apple đã bắt đầu đưa lên các bảng quảng cáo vào thứ ba, nó cho thấy hình ảnh của các cầu thủ NHL được chụp bởi các đồng đội của họ. Những bảng quảng cáo này đang được hiển thị tại đấu trường mỗi đội.

Các bảng quảng cáo bắt đầu được hiển thị lên vào thứ ba với những bức ảnh thẳng thắn chụp trên iPhone, dĩ nhiên là các cầu thủ NHL, được chụp bởi các đồng đội của họ. Chúng đang xuất hiện trên các vị trí khổng lồ tại mỗi đấu trường đội.

Nhưng đó không phải là tất cả. Nhiều hình ảnh và video sẽ được phát hành thông qua các phương tiện truyền thông xã hội trong vài tuần tới.

Chiến dịch Apple “Shot on iPhone” đã trở thành một chiến lược tiếp thị thực sự thành công cho công ty.

Nguồn: 9to5mac

  • Chia sẻ bài viết