:quality(75)/2020_11_27_637420704726071472_tiktok-iphone-12-mini-cover.jpg)
:quality(75)/2022_10_25_638023103987185995_bao_nguyen_6066a4e582.jpeg)
:quality(75)/2022_10_25_638023103987185995_bao_nguyen_6066a4e582.jpeg)
Bắt trend, Apple dùng Tiktok để quảng cáo dòng iPhone 12 mini
Theo thông tin mới nhận được, Apple hiện đang sử dụng tài khoản TikTok đã không hoạt động trước đây của mình và tuyển dụng những người nổi tiếng trên nền tảng này để quảng cáo iPhone 12 mini.
Được biết, chiến dịch quảng cáo mới diễn ra khoảng bảy tháng sau khi Apple tạo tài khoản được xác minh lần đầu tiên vào tháng 4. Cho đến thời điểm hiện tại, tài khoản TikTok của “Táo khuyết” vẫn chưa được sử dụng.
Mới đây, Apple đã xuất bản bốn video clip có sự góp mặt của những người có ảnh hưởng trên TikTok là Jessica Wang, Kevin B Parry, Zach King và Julian Bass. Trong đó, anh chàng Zach King có tới 53 triệu người theo dõi trên TikTok và cô nàng Jessica Wang với 4.7 triệu lượt theo dõi.
Cả 4 video TikTok mới của Apple đều là để quảng cáo cho iPhone 12 mini. Với cùng một nội dung, đó là bằng cách kỳ diệu nào đó mà mọi người có thể thu nhỏ được các đồ vật xung quanh mình, và cuối cùng là thu nhỏ chiếc iPhone 12 Pro thành iPhone 12 mini. Tất nhiên, những video ngắn này đều được lồng nhạc nghe rất vui tai.
Nhìn chung, với hơn 800 triệu lượt sử dụng tích cực trên toàn thế giới, tài khoản TikTok của Apple trở thành một hình thức quảng cáo mới dựa trên mạng xã hội của công ty này. Trong tương lai, có khả năng TikTok sẽ vẫn là một ứng dụng cực phổ biến ở Mỹ mà Apple sẽ tiếp tục tận dụng. Hãy cùng chờ xem!
Xem thêm: Đánh giá chi tiết iPhone 12 Mini: Mọi thứ bạn cần biết