:quality(75)/2019_2_13_636856552482089860_fa2.jpg)
:quality(75)/2018_4_20_636598131966183897_awesome_technology_news_2016_29cfc7679d.jpg)
:quality(75)/2018_4_20_636598131966183897_awesome_technology_news_2016_29cfc7679d.jpg)
Apple Watch vẫn dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh
Mặc dù doanh số iPhone giảm nhưng với Apple Watch, nhà Táo vẫn tự hào khi doanh số tiếp tục tăng lên, dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh trên toàn thế giới.
Theo dữ liệu từ hãng phân tích The NPD Group, ngành công nghiệp smatwatch đã tăng trưởng 61% trong khoảng 12 tháng (kế thúc vào tháng 11/2018). Và Apple vẫn tiếp tục là người dẫn đầu thị trường này.
Ngoài mức tăng trưởng 61% về doanh số, dữ liệu NPD cho thấy doanh thu tính theo đồng USD của smartwatch đã tăng 51%, lên gần 5 tỷ đô la. Ba thương hiệu hàng đầu là Apple, Samsung và Fitbit, chiếm 88% doanh số bán hàng trong giai đoạn này, và tất nhiên, Apple vẫn là công ty dẫn đầu, theo NPD.
16% người Mỹ hiện đang sử dụng đồng hồ thông minh, tăng từ 12% trong tháng 12 năm 2017. Sắp tới, NPD hy vọng các tính năng về hỗ trợ sức khỏe mới sẽ giúp doanh số đồng hồ đồng hồ tăng thêm. NPD cho biết:
Khi các thiết bị tập trung vào các tính năng về sức khỏe như Apple Watch Series 4 tiếp tục được phát triển, chúng tôi hy vọng doanh số sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm tới. Ngoài theo dõi sức khỏe và thể dục, đồng hồ cũng sẽ có thêm các tính năng khác. Ví dụ, 15% chủ sở hữu smartwatch hiện tuyên bố sẽ sử dụng thiết bị của họ để điều khiển các thiết bị tự động hóa trong gia đình.
Nguồn: 9to5mac