TIN MỚI

Apple nhận danh hiệu hỗ trợ khách hàng tốt nhất

Domin Võ Domin Võ vào ngày 11/03/2017 0 Bình luận

Nếu bạn vẫn chưa sở hữu bất kỳ sản phẩm nào của Apple thì bạn đã bỏ lỡ điều này rồi đấy!

 Nếu bạn vẫn chưa sở hữu bất kỳ sản phẩm nào của Apple thì bạn đã bỏ lỡ điều này rồi đấy! 

 

Apple nhận danh hiệu hỗ trợ khách hàng tốt nhất

 

Mới đây, chuyên trang LaptopMag - một tạp chí có tiếng trong lĩnh vực công nghệ thế giới đã tung ra danh sách Tech Support Showdown. Danh sách này liệt kê những công ty công nghệ có dịch vụ chăm sóc khách hàng đỉnh nhất. Và không mấy ngạc nhiên, Apple đứng đầu danh sách này. Đây là năm thứ ba liên tiếp mà Apple nắm giữ vị trí này. Với số điểm 93/100, Apple đứng đầu bảng xếp hạng ở các hạng mục hỗ trợ khách hàng thông qua cuộc gọi điện thoại, trò chuyện trực tuyến và các tài khoản mạng xã hội. 

Cụ thể, Apple đạt 56/60 điểm ở hạng mục hỗ trợ qua web, 37/40 điểm đối với hỗ trợ qua điện thoại. Cuộc gọi trung bình đến Apple chỉ kéo dài 6 phút, nhanh hơn 2.5 phút so với Acer - đứng vị trí số 2 ở hạng mục mục này. Ngoài ra, LaptpMag cũng cho rằng trang web và ứng dụng hỗ trợ của Apple "có nhiều hướng dẫn hữu ích, chi tiết từng bước" và được hỗ trợ bởi các nhân viên "có kiến thức và thân thiện" thông qua điện thoại và trò chuyện trên mạng. Tài khoản @AppleSupport trên Twitter cũng nhận được giải thưởng chăm sóc khách hàng nhanh chóng từ chính mạng xã hội này.

Các công ty xếp hạng chót trong bảng xếp hạng bao gồm Asus, Samsung và MSI. Trong khi đó, nhân viên của Samsung được cho là đã nhầm lẫn Notebook 7 với Galaxy Note 7, gây phiền toái cho khách hàng. 

Xem thêm: 5 game iOS "cẩm hưởng" miễn phí bạn có thể tải về ngay 

DominV 

Theo appleinsider 

 
 

  • Chia sẻ bài viết