:quality(75)/2022_8_21_637967135497098256_iphone-12-no-sound-speaker.jpeg)
:quality(75)/2023_12_20_638386736470408751_untitled_bae8a5d0a7.jpeg)
:quality(75)/2023_12_20_638386736470408751_untitled_bae8a5d0a7.jpeg)
Apple kéo dài chương trình bảo hành lỗi âm thanh cho dòng iPhone 12
Apple vừa gia hạn thêm một năm cho chương trình sửa lỗi liên quan đến âm thanh cho iPhone 12 mà hãng đã tung ra năm ngoái.
Nếu bạn không biết thì chương trình dịch vụ này của Apple áp dụng cho các thiết bị iPhone 12 và iPhone 12 Pro gặp sự cố "không có âm thanh" do một bộ phận bị lỗi trong mô-đun bộ thu.
“Táo khuyết” lần đầu tiên ra mắt chương trình bảo hành này vào tháng 8 năm 2021. Vào thời điểm đó, công ty giải thích rằng “một tỷ lệ rất nhỏ” các thiết bị iPhone 12 và iPhone 12 Pro “có thể gặp sự cố âm thanh do một bộ phận có thể bị lỗi trên mô-đun thu.”
Khi chương trình dịch vụ đầu tiên bắt đầu, Apple nói rằng chương trình này bao gồm các thiết bị iPhone 12 và iPhone 12 Pro bị ảnh hưởng trong 2 năm kể từ khi các thiết bị này lên kệ. Trong một bản cập nhật lặng lẽ cho tài liệu hỗ trợ ngày hôm nay, Apple đã kéo dài thời hạn đó lên 3 năm. Điều này mang lại cho người dùng iPhone 12 và iPhone 12 Pro thêm một năm bảo hành cho vấn đề này.
Apple nói rằng các thiết bị bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021. Yêu cầu đủ điều kiện duy nhất khác là iPhone của bạn “không phát ra âm thanh khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi”. Nếu xảy ra tình trạng đó, Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple sẽ khắc phục sự cố miễn phí.
Một lưu ý là chương trình này không áp dụng cho iPhone 12 mini hoặc iPhone 12 Pro Max.