Adobe đã ra mắt bản cập nhật phần mềm cho các ứng dụng Creative Cloud để giải quyết một vấn đề nghiêm trọng mà một số người dùng Mac gặp phải sau khi nâng cấp lên macOS Big Sur - CPU sử dụng 100%.
Sau khi cập nhật lên macOS Big Sur, một số người dùng Mac - phần lớn là người dùng MacBook Pro 16 inch - đã gặp sự cố trong đó các chương trình chạy nền của Creative Cloud đang sử dụng gần như 100% CPU và quạt quay nhanh.
:format(webp)/fptshop.com.vn/uploads/images/tin-tuc/130557/Originals/adobe-creative-cloud-big-sur-bug-fix.png)
Người dùng nhận thấy rằng chính các chương trình chạy nền gồm CCXProcess và CCLibrary đang gây ra sự cố khi kiểm tra trong Activity Monitor.
Tuần trước Adobe đã theo dõi vấn đề và hôm nay bản cập nhật mới đã giải quyết vấn đề này. Mariia, nhân viên của Adobe đã xác nhận CCXProcess 4.1.3 là bản cập nhật bao gồm sửa lỗi Creative Cloud.
Bạn có thể kiểm tra xem mình đã nhận được bản cập nhật trên máy Mac hay chưa bằng cách mở ứng dụng Creative Cloud Mac > nhấp vào Creative Cloud trong thanh menu > Giới thiệu về Creative Cloud.
Nguồn: 9to5mac