/fptshop.com.vn/uploads/images/tin-tuc/111423/Originals/BaoHanh-2Nam-THUMB(1).jpg)
Bảo hành dành cho các thiết bị công nghệ luôn là yếu tố quan trọng, được người dùng rất quan tâm, đặc biệt là các thiết bị được sử dụng thường xuyên như điện thoại, laptop, máy tính bảng... Hiểu được điều đó, từ tháng 02/2020, FPT Shop chính thức tung gói bảo hành mở rộng 1 năm với giá chỉ từ 99.000 đồng, áp dụng cho tất cả các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, các sản phẩm Apple có thời gian bảo hành chính hãng từ 1 năm trở lên đang được bán tại đây. Gói bảo hành sẽ được bán kèm khi bạn chọn mua máy mới. Như vậy, tổng thời gian bảo hành chính hãng của máy sẽ tăng gấp đôi, thành 2 năm.
Cụ thể, khi sử dụng gói bảo hành mở rộng năm thứ 2, bạn được thêm các quyền lợi sau:
- Miễn phí linh phụ kiện thay thế và công sữa chữa.
- Đổi máy khi không sửa chữa được.
- Không hạn chế số lần bảo hành.
- Sửa chữa tại các TTBH được Hãng sản xuất uỷ quyền trên toàn quốc (nơi có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản và quy trình chuyên nghiệp. Nhờ đó, bạn không cần lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như không phải mất thời gian tìm chỗ sửa chữa uy tín, không cần lo sợ bị hét giá hay tráo linh kiện...)
Một số lưu ý khi tham gia gói bảo hành mở rộng năm thứ 2:
-
Máy lỗi nhà sản xuất: được hiểu là máy phát sinh lỗi từ việc sản xuất sản phẩm từ Nhà sản xuất, và máy đủ điều kiện được bảo hành tương tự như năm thứ nhất theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất.
-
Đơn vị thẩm định lỗi: Trung bâm bảo hành uỷ quyền của Nhà sản xuất tại Việt Nam. Trung tâm bảo hành được Nhà sản xuất uỷ quyền có thể tiếp nhận trực tiếp máy phát sinh nhu cầu bảo hành năm 02 khi khách hàng mang đến hoặc FPT Shop có thể tiếp nhận máy của khách hàng và chuyển Trung tâm bảo hành được Nhà sản xuất uỷ quyền thẩm định và bảo hành chính hãng.
-
Chính sách bảo hành chính hãng năm thứ hai: Máy lỗi của khách hàng sẽ được áp dụng dịch vụ bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất áp dụng tại Việt Nam, cung cấp chính hãng từ TTBH uỷ quyền.
Tiêu chuẩn máy đủ điều kiện và từ chối bảo hành của Nhà sản xuất:
1. Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu có đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu (từ tháng thứ 13 đến tháng thứ 24 kể từ ngày mua hàng).
- Sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn, kiểu, số sê ri (S/N) hoặc IMEI.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định bên dưới.
2. Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối quyền bảo hành:
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, sứt mẻ)
- Sản phẩm bảo trì và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Hãng gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các TTBH Ủy Quyền của hãng.
- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của hãng hoặc nhà cung cấp chỉ định.
- Sản phẩm trong tình trạng bị khóa tài khoản cá nhân như: tài khoản khóa máy/màn hình, khóa tài khoản trực tuyến iCloud,...
- Khách hàng sử dụng phần mềm, ứng dụng không chính hãng, không bản quyền.
- Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống.