TIN KHUYẾN MÃI

Tìm hiểu gói bảo hành mở rộng năm thứ 2 cho khách hàng mua iPhone Xs, Xs Max, XR và X

Lam Thi Lam Thi 20 ngày trước 9 Bình luận

Chọn mua iPhone X series (X, Xs, Xs Max, XR) tại FPT Shop và F.Studio từ ngày 8 - 28/2, bạn chắc chắn sẽ được nhận thêm 1 năm bảo hành nữa, thành 2 năm, không lo máy bị rớt giá khi có nhu cầu nâng cấp lên phiên bản mới, đổi hay bán lại sản phẩm.

 

Bảo hành mở rộng iPhone X, Xs, Xs Max, XR: là dịch vụ sửa chữa điện thoại X, Xs, Xs Max, XR sau thời gian bảo hành chính thức của hãng Apple. Thời gian bắt đầu dịch vụ là từ ngày bắt đầu tháng thứ 13 tính từ ngày mua máy. Thời gian cung cấp dịch vụ là 12 tháng.

1. Khách hàng được hưởng ưu đãi: Tất cả khách hàng mua iPhone X, Xs, Xs Max, XR tại hệ thống FPT Shop và F.Studio trên toàn quốc.

2. Thời gian áp dụng ưu đãi: Từ ngày 8 - 28/2.

3. Điều kiện áp dụng và quy định bảo hành: áp dụng như hãng Apple (ngoại trừ việc đổi máy mới). FPT Shop và F.Studio cam kết linh kiện thay thế sửa chữa là linh kiện chính hãng Apple 100%. 

a. Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu có đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu (từ tháng thứ 13 đến tháng thứ 24 kể từ ngày mua hàng)
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn, kiểu, số sê ri (S/N) hoặc IMEI.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định bên dưới.

b. Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, sứt mẻ)
  • Sản phẩm bảo trì và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Hãng gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các TTBH Ủy Quyền của hãng.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của hãng được chỉ định.
  • Sản phẩm trong tình trạng bị khóa tài khoản cá nhân như: tài khoản khóa máy/màn hình, khóa tài khoản trực tuyến iCloud,...
  • Khách hàng sử dụng phần mềm, ứng dụng không chính hãng, không bản quyền.
  • Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở lên. 

 

  • Chia sẻ bài viết