TIN KHUYẾN MÃI

FPT Shop tặng gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ cho chủ nhân máy Galaxy S10+ bản 512GB

Hyan Hyan vào ngày 12/04/2019 32 Bình luận

Từ ngày 15/4 – 31/5, FPT Shop sẽ tặng gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ cho khách chọn mua Galaxy S10+ phiên bản 512GB.

Theo đó, chọn mua Galaxy S10+ phiên bản 512GB chính hãng tại FPT Shop từ ngày 15/4 – 31/5, bạn sẽ được tặng ngay gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ.

 

S10+

Chọn mua Galaxy S10+ phiên bản 512GB từ ngày 15/4 - 31/5 tại FPT Shop, bạn sẽ được tặng ngay gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ.

Đặt mua Galaxy S10+

 

Hiệu lực bảo hiểm:

Gói bảo hiểm có hiệu lực sau 01 ngày từ khi được kích hoạt bảo hành qua tổng đài 6060 và có thời hạn 01 năm (365 ngày)  kể từ ngày kích hoạt gói bảo hiểm. Gói bảo hiểm sẽ chấm dứt khi khách hàng sử dụng hết hạn mức bồi thường tối đa của thiết bị, tức 28.990.000 đồng.

Giới hạn địa lý:  

Chương trình chỉ bảo hiểm cho máy bị tai nạn bất ngờ không lường trước được xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam.

Đồng bảo hiểm:

  • Trường hợp sửa chữa điện thoại: Đối với trường hợp điện thoại bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ gây nên thuộc phạm vi bảo hiểm, khách hàng chỉ cần chi trả 50% chi phí sửa chữa điện thoại (bao gồm 10% VAT).
  • Trường hợp thay thế mới điện thoại: Đối với trường hợp điện thoại hư hỏng nặng và không thể sửa chữa, hoặc chi phí sửa chữa vượt quá chi phí thay mới, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị ban đầu của điện thoại mới (đã bao gồm VAT) - (Giá trị mua ban đầu của máy: Samsung Galaxy S10+ 1T: 33.990.000 VNĐ, Samsung Galaxy S10+ 512GB: 28.990.000 VNĐ.

(Mọi chi phí sửa chữa, thay thế sẽ được tính và chi trả tại Trung tâm bảo hành Samsung nơi tiếp nhận máy hư hỏng và bàn giao máy.)

Phạm vi bảo hiểm:

Công Ty Bảo Hiểm chịu trách nhiệm, tùy thuộc vào các điều kiện này, để bồi thường cho Người Được Bảo Hiểm đối với bất kỳ thiệt hại nào cho đối tượng được bảo hiểm được quy định trong Hợp Đồng Bảo Hiểm bị thiệt hại do tai nạn như vô tình bị rơi, nghiền nát, đập vỡ, và các hành vi khác không có chủ ý, đột ngột và không lường trước được không thuộc những điểm loại trừ (bao gồm rủi ro thiệt hại do Ướt) trong hợp đồng.

Hướng dẫn quy trình bảo hiểm:

Khi xảy ra sự cố hư hỏng máy, khách hàng phải liên hệ với hotline bảo hiểm để thông báo về tai nạn bất ngờ dẫn đến hư hỏng cho thiết bị trong vòng 72 giờ làm việc kể từ khi xảy ra hư hỏng. Nếu quá 72 giờ làm việc kể từ khi xảy ra hư hỏng mà công ty bảo hiểm vẫn chưa nhận được thông báo của khách hàng về hư hỏng thì công ty bảo hiểm có quyền từ chối bảo hiểm cho thiết bị. Hotline bảo hiểm hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6, mỗi ngày từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

 

ĐIỀU KHOẢN LOẠI TRỪ CHUNG:

Công ty bảo hiểm không phải chịu trách nhiệm đối với:

a. Hao mòn tự nhiên hoặc  ăn mòn, rỉ sét, tụ hơi, ẩm ướt, bụi hoặc thay đổi nhiệt độ, lỗi có sẵn ngày càng nặng hơn hoặc nứt vỡ, trầy xước, sứt mẻ, mài mòn, thay đổi kết cấu, màu sắc hoặc bề mặt.

b. Những sản phẩm bị thiệt hại bất ngờ như sau

i. Bị thiệt hại bất ngờ nếu để trên mui xe, ca pô hoặc ngăn sau của xe.

ii. Thiệt hại do sử dụng sai mục đích sử dụng đã được hướng dẫn sử dụng của Sản phẩm

iii. Thiệt hại bất ngờ khi sản phẩm đang được chiếm giữ bởi người thứ ba trừ khi người thứ ba có quan hệ huyết thống gia đình với người mua sản phẩm như cha mẹ, vợ chồng, con cái và anh chị em ruột.

iv. Thiệt hại bất ngờ khi sản phẩm đang được sử dụng không tuân thủ pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn việc sử dụng điện thoại khi tham gia giao thông.

v. Bất cứ thiệt hại hay các sự cố gây ra bởi virus hoặc trục trặc từ các chương trình phần mềm khá.

vi. Các thiết bị phụ kèm theo sản phẩm bị thiệt hại bất ngờ bao gồm nhưng không giới hạn đối với các phụ kiện như các túi cặp đựng sản phẩm, đồ sạc pin, tai nghe (bao gồm tai nghe không dây), máy chụp hình, thẻ PCIMA hoặc các ăng ten ngoài.

vii. Bị mất không biết rõ nguyên nhân.

 

c. Thẻ SIM điện thoại hoặc Thẻ nhớ đối với trường hợp tổn thất do Trộm cắp cùng với sản phẩm được bảo hiểm của Người được bảo hiểm.

d. Bị trộm, cướp.

e. Sản phẩm bị đánh mất.

f. Hoạt động bảo trì, sửa chữa, điều chỉnh, nâng cấp và các hoạt động mang tính định kì gây ra.

g. Chi phí phát sinh gián tiếp liên quan đến yêu cầu bồi thường trừ khi được nêu rõ trong Hợp đồng bảo hiểm.

h. Bất cứ trách nhiệm pháp lý trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi:

i. Các bức xạ ion hóa, nhiễm phóng xạ từ bất kỳ nhiên liệu hạt nhân hoặc các thải hạt nhân từ quá trình đốt cháy nhiên liệu hạt nhân.

ii.  Chất phóng xạ, chất độc hại, chất nổ hoặc các đặc tính nguy hiểm của bất kỳ lắp ráp nổ hạt nhân hoặc thành phần hạt nhân.

 

j. Bất cứ tổn thất hoặc hư hại hoặc trách nhiệm trực tiếp hay gián tiếp xảy ra do hậu quả chiến tranh, khủng bố, nội chiến, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, sức mạnh quân sự hoặc chiếm đoạt, hoặc tịch thu hoặc quốc hữu hoặc trưng dụng hoặc tiêu hủy hoặc làm hư hại tài sản theo lệnh của bất kỳ chính phủ hoặc các cơ quan công quyền địa phương.

k. Bất cứ các thiệt hại bất ngờ nào trực tiếp gây ra bởi các sóng máy bay hoặc các thiết bị trên không có tốc độ âm thanh hoặc siêu thanh.

l. Sản phẩm không sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam.

m. Bất cứ yêu cầu bồi thường nào mà không thông báo cho Bên được ủy quyền xử lý khiếu nại trong vòng 72 giờ làm việc kể từ lúc xảy ra thiệt hại.

 

Bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến quyền lợi bảo hiểm hay có phát sinh sự cố tai nạn bất ngờ dẫn đến điện thoại bị hư hỏng, vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ dịch vụ bảo hiểm của Samsung theo số 19006055.

 

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, bạn có thể chọn chọn mua trực tiếp tại cửa hàngmua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

  • Chia sẻ bài viết