Hyan - vào ngày 12/09/2019
1 Bình luận
Theo đó, từ ngày 13 - 15/9, chọn mua Galaxy A50s phiên bản màu đen và trắng và từ ngày 13 - 18/9 đối với phiên bản màu xanh tại FPT Shop, bạn sẽ được tặng ngay gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ.
Chọn mua Galaxy A50s từ ngày 13 - 15/9 tại FPT Shop, bạn sẽ được tặng ngay gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ.
Gói bảo hiểm có hiệu lực kể từ ngày sau liền kề ngày kích hoạt bảo hành qua tổng đài 6060 và có thời hạn bảo hiểm 183 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành.
Gói bảo hiểm sẽ chấm dứt khi khách hàng sử dụng hết hạn mức bồi thường tối đa của thiết bị hoặc sau khi khách hàng được thay thế máy mới (Giá trị mua ban đầu của máy, tức 7.790.000 đồng (đã bao gồm 10% VAT).
Giới hạn địa lý:
Chương trình chỉ bảo hiểm cho máy bị tai nạn bất ngờ không lường trước được xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam.
(Mọi chi phí sửa chữa, thay thế sẽ được tính và chi trả tại Trung tâm bảo hành Samsung nơi tiếp nhận máy hư hỏng và bàn giao máy.)
Phạm vi bảo hiểm cho những tổn thất đến với điện thoại, gây ra bởi tai nạn không lường trước được, bao gồm nhưng không giới hạn trong những rủi ro sau:
Khi xảy ra sự cố hư hỏng máy, khách hàng phải liên hệ với Hotline Trung tâm hỗ trợ dịch vụ bảo hiểm của Samsung: 19006055 để thông báo về tai nạn bất ngờ dẫn đến hư hỏng cho thiết bị trong vòng 72 giờ làm việc kể từ khi xảy ra hư hỏng. Nếu quá 72 giờ làm việc kể từ khi xảy ra hư hỏng mà công ty bảo hiểm vẫn chưa nhận được thông báo của khách hàng về hư hỏng thì công ty bảo hiểm có quyền từ chối bảo hiểm cho thiết bị.
*Hotline bảo hiểm hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6, mỗi ngày từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều.
ĐIỀU KHOẢN LOẠI TRỪ CHUNG:
Công ty bảo hiểm không phải chịu trách nhiệm đối với:
a. Hao mòn tự nhiên hoặc ăn mòn, rỉ sét, tụ hơi, ẩm ướt, bụi hoặc thay đổi nhiệt độ, lỗi có sẵn ngày càng nặng hơn hoặc nứt vỡ, trầy xước, sứt mẻ, mài mòn, thay đổi kết cấu, màu sắc hoặc bề mặt.
b. Những sản phẩm bị thiệt hại bất ngờ như sau
i. Bị thiệt hại bất ngờ nếu để trên mui xe, ca pô hoặc ngăn sau của xe.
ii. Thiệt hại do sử dụng sai mục đích sử dụng đã được hướng dẫn sử dụng của Sản phẩm
iii. Thiệt hại bất ngờ khi sản phẩm đang được chiếm giữ bởi người thứ ba trừ khi người thứ ba có quan hệ huyết thống gia đình với người mua sản phẩm như cha mẹ, vợ chồng, con cái và anh chị em ruột.
iv. Thiệt hại bất ngờ khi sản phẩm đang được sử dụng không tuân thủ pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn việc sử dụng điện thoại khi tham gia giao thông.
v. Bất cứ thiệt hại hay các sự cố gây ra bởi virus hoặc trục trặc từ các chương trình phần mềm khá.
vi. Các thiết bị phụ kèm theo sản phẩm bị thiệt hại bất ngờ bao gồm nhưng không giới hạn đối với các phụ kiện như các túi cặp đựng sản phẩm, đồ sạc pin, tai nghe (bao gồm tai nghe không dây), máy chụp hình, thẻ PCIMA hoặc các ăng ten ngoài.
vii. Bị mất không biết rõ nguyên nhân.
c. Thẻ SIM điện thoại hoặc Thẻ nhớ đối với trường hợp tổn thất do Trộm cắp cùng với sản phẩm được bảo hiểm của Người được bảo hiểm.
d. Bị trộm, cướp.
e. Sản phẩm bị đánh mất.
f. Hoạt động bảo trì, sửa chữa, điều chỉnh, nâng cấp và các hoạt động mang tính định kì gây ra.
g. Chi phí phát sinh gián tiếp liên quan đến yêu cầu bồi thường trừ khi được nêu rõ trong Hợp đồng bảo hiểm.
h. Bất cứ trách nhiệm pháp lý trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi:
i. Các bức xạ ion hóa, nhiễm phóng xạ từ bất kỳ nhiên liệu hạt nhân hoặc các thải hạt nhân từ quá trình đốt cháy nhiên liệu hạt nhân.
ii. Chất phóng xạ, chất độc hại, chất nổ hoặc các đặc tính nguy hiểm của bất kỳ lắp ráp nổ hạt nhân hoặc thành phần hạt nhân.
j. Bất cứ tổn thất hoặc hư hại hoặc trách nhiệm trực tiếp hay gián tiếp xảy ra do hậu quả chiến tranh, khủng bố, nội chiến, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, sức mạnh quân sự hoặc chiếm đoạt, hoặc tịch thu hoặc quốc hữu hoặc trưng dụng hoặc tiêu hủy hoặc làm hư hại tài sản theo lệnh của bất kỳ chính phủ hoặc các cơ quan công quyền địa phương.
k. Bất cứ các thiệt hại bất ngờ nào trực tiếp gây ra bởi các sóng máy bay hoặc các thiết bị trên không có tốc độ âm thanh hoặc siêu thanh.
l. Sản phẩm không sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam.
m. Bất cứ yêu cầu bồi thường nào mà không thông báo cho Bên được ủy quyền xử lý khiếu nại trong vòng 72 giờ làm việc kể từ lúc xảy ra thiệt hại.
Bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến quyền lợi bảo hiểm hay có phát sinh sự cố tai nạn bất ngờ dẫn đến điện thoại bị hư hỏng, vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ dịch vụ bảo hiểm của Samsung theo số 19006055.
Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, bạn có thể chọn chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.