Mới đây, trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của mình, Microsoft đã có một pha “dìm hàng” đối thủ lộ liễu khi sử dụng một nhân vật có tên là Mackenzie Book (cách đặt tên cố tình nhái lại Macbook) để quay video chứng minh Surface Laptop 2 là một sản phẩm tốt hơn so với MacBook.
Mới đây, trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của mình, Microsoft đã có một pha “dìm hàng” đối thủ lộ liễu khi sử dụng một nhân vật có tên là Mackenzie Book (cách đặt tên cố tình nhái lại Macbook) để quay video chứng minh Surface Laptop 2 là một sản phẩm tốt hơn so với MacBook.
Cụ thể, theo nội dung của đoạn video quảng cáo thì anh chàng có biệt danh MacBook này sẽ dùng thử Surface Laptop 2 và MacBook rồi đưa ra kết luận xem máy nào tốt hơn. Tất nhiên, đây là quảng cáo của Microsoft nên phần thắng sẽ thuộc về Surface.
Theo TheVerge, chưa bao giờ Microsoft lại "dìm hàng" đối thủ mạnh mẽ như vậy khi sử dụng tên diễn viên trùng với sản phẩm của Apple. Thậm chí, Microsoft đã kết thúc video quảng cáo này bằng dòng chữ: "Mac Book khuyên hãy mua chiếc Surface Laptop".
Liệu Apple sẽ đáp trả lại điều này bằng cách tìm kiếm một diễn viên có tên là là Mike Rosoft để quảng cáo một chiếc iPad mới? Có khả năng là không. Bởi hãng còn quá bận rộn để quyết định xem iPad Pro có phải là một chiếc laptop hay không.