:quality(75)/2022_7_2_637923491279267808_iphone-14-doanh-so-face.jpeg)
:quality(75)/2022_10_25_638023103987185995_bao_nguyen_6066a4e582.jpeg)
:quality(75)/2022_10_25_638023103987185995_bao_nguyen_6066a4e582.jpeg)
iPhone 14 hứa hẹn sẽ bán chạy hơn so với iPhone 13
Theo thông tin mới nhất đến từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, nhu cầu đối với dòng iPhone 14 tại thị trường Trung Quốc có thể lớn hơn so với các mẫu iPhone khác.
Theo thông tin mới nhất đến từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, nhu cầu đối với dòng iPhone 14 tại thị trường Trung Quốc có thể lớn hơn so với các mẫu iPhone khác.
Trong một chủ đề trên Twitter, Kuo nói rằng cuộc khảo sát mới nhất của anh ấy “chỉ ra rằng một số nhà phân phối/bán lẻ Trung Quốc phải trả khoản đặt cọc trả trước cao nhất từ trước đến nay cho iPhone 14 để đảm bảo cung cấp đủ, ngụ ý rằng nhu cầu iPhone 14 tại thị trường Trung Quốc sẽ có khả năng cao hơn mong đợi.”
Nhà phân tích báo cáo rằng dự báo lô hàng iPhone 14 của các nhà cung cấp linh kiện và EMS lần lượt là khoảng 100 triệu và 90 triệu chiếc trong nửa cuối năm nay. Điều này có thể có nghĩa là nhu cầu ổn định đối với iPhone 14 tại thị trường Trung Quốc có thể làm giảm lo ngại về việc phần còn lại của các đơn đặt hàng loạt iPhone mới sẽ bị cắt sau khi ra mắt, như đã xảy ra với iPhone SE thế hệ thứ ba.
Trong khi iPhone 13 thu hút được nhiều sự quan tâm trên toàn cầu thì doanh số bán iPhone của Trung Quốc lại giảm 4% so với cùng kỳ năm ngoái. Đù vậy, Apple vẫn là "người chiến thắng lớn nhất" về doanh số bán điện thoại thông minh trong ngày 6.18, một lễ hội mua sắm tạo ra nhiều doanh thu hơn cả Black Friday, Cyber Monday và Amazon Prime Day cộng lại.