Nguyễn Nghĩa - vào ngày 27/08/2020
0 Bình luận
Facebook hôm nay đã cảnh báo các nhà quảng cáo rằng các công cụ chống theo dõi sắp ra mắt của Apple có thể khiến doanh thu của nhà xuất bản Audience Network giảm hơn 50% do loại bỏ tính năng cá nhân hóa khỏi quảng cáo trong ứng dụng.
Trong một bài đăng trên blog, Facebook cho biết họ không thu thập số ID cho nhà quảng cáo (IDFA) từ các ứng dụng do Facebook sở hữu trên thiết bị https://fstudiobyfpt.com.vn/tin-tuc/ngam-concept-ios-14-cua-iphone-tuong-lai-giao-dien-cuoc-goi-moi-104811, vì Apple đã thêm một tính năng mới buộc các nhà phát triển phải được người dùng cho phép trước khi có thể lần theo họ trên các ứng dụng và website. Facebook nói rằng đó không phải là một thay đổi mà họ muốn thực hiện, nhưng Apple đã "buộc phải đưa ra quyết định này".
Các thiết bị của Apple cung cấp "Identifier for Advertisers" (IDFA) mà Facebook và các đối tác quảng cáo của Facebook sử dụng cho mục đích nhắm mục tiêu quảng cáo. Trong iOS 14, IDFA là một tính năng chọn tham gia, cung cấp tính minh bạch hơn cho những người dùng không muốn bị theo dõi trong các ứng dụng và trên các trang web.
“Đây không phải là một thay đổi mà chúng tôi muốn thực hiện, nhưng rất tiếc, bản cập nhật iOS 14 của Apple đã buộc phải đưa ra quyết định này. Chúng tôi biết điều có thể tác động nghiêm trọng đến khả năng kiếm tiền của các nhà quảng cáo thông qua Audience Network trên iOS 14, và mặc dù chúng tôi đã cố gắng hết sức, và có thể khiến Audience Network trở nên không hiệu quả đến mức thật không hợp lý khi cung cấp nó trên iOS 14 trong tương lai."
Nhập số điện thoại bạn dùng để
mua hàng tại FPT Shop