/2019_12_21_637125226694085203_sua-chua-lop-phu-chong-choi-cover.png)
/2022_10_25_638023101964297331_308119532_5560762277344805_60541_e35c51ba83.jpeg)
/2022_10_25_638023101964297331_308119532_5560762277344805_60541_e35c51ba83.jpeg)
Apple tiếp tục chương trình sửa chữa lớp phủ chống chói trên màn hình MacBook Pro
Apple mới đây vừa thông báo tiếp tục chương trình sửa chữa màn hình miễn phí cho các mẫu MacBook và MacBook Pro về các vấn đề liên quan đến lớp chống chói.
Apple mới đây vừa thông báo tiếp tục chương trình sửa chữa màn hình miễn phí cho các mẫu MacBook và MacBook Pro về các vấn đề liên quan đến lớp chống chói.
Được biết, việc sửa chữa miễn phí này sẽ áp dụng với những thiết bị đủ điều kiện kéo dài trong ba năm kể từ ngày mua máy. Apple cũng đã thông báo điều này với các Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của hãng trong một bản ghi chú nội bộ.
Dưới đây là danh sách MacBook đủ điều kiện cho các vấn đề về lớp phủ chống chói. Như bạn có thể nhận thấy MacBook Pro hoặc MacBook Air được phát hành sau năm 2018 không được thêm vào danh sách. Hơn nữa, bản ghi chú nội bộ cũng đề cập rằng các mẫu MacBook Pro được phát hành vào năm 2014 trở về trước không đủ điều kiện để sửa chữa miễn phí vì đã quá thời hạn bảo hành.
-
MacBook Pro (13 inch, đầu năm 2015)
-
MacBook Pro (15 inch, giữa năm 2015)
-
MacBook Pro (13 inch, 2016)
-
MacBook Pro (15 inch, 2016)
-
MacBook Pro (13 inch, 2017)
-
MacBook Pro (15 inch, 2017)
-
MacBook (12 inch, đầu năm 2015)
-
MacBook (12 inch, đầu năm 2016)
-
MacBook (12 inch, đầu năm 2017)
Được biết, Apple đã bắt đầu cung cấp các chương trình sửa chữa miễn phí để khắc phục các sự cố với lớp phủ chống chói bị mòn trên MacBook sử dụng màn hình retina vào năm 2015. Tuy nhiên, “Táo khuyết” đã rất kín tiếng về vấn đề này và thậm chí còn không đưa nó lên trang web chương trình sửa chữa của họ. Nếu bạn đã trả tiền cho việc sửa chữa lớp phủ chống chói trên MacBook trong thời gian còn bảo hành, thì Apple sẽ hoàn trả các khoản phí.
Khách hàng bị ảnh hưởng có thể lên lịch một cuộc hẹn tại Apple Store hoặc tại Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple trên trang web hỗ trợ của hãng bằng cách chọn Mac => Máy tính xách tay Mac => Sự cố phần cứng => Sự cố hiển thị.