Apple cho biết rằng chương trình sửa chữa mới sẽ áp dụng cho một số mẫu iPhone 6S và iPhone 6s Plus nhất định vốn được sản xuất từ tháng 10 năm 2018 đến tháng 8 năm 2019. Trong một số trường hợp, những thiết bị này có thể không bật được nguồn vì “lỗi linh kiện.”
Đây là phát ngôn chính thức của Apple:
“Apple đã nhận ra rằng một số mẫu iPhone 6s và iPhone 6s Plus nhất định sẽ gặp lỗi mất nguồn vì linh kiện bên trong bị hư hỏng. Lỗi này chỉ ảnh hưởng đến những máy có dãy serial giới hạn từ tháng 10 năm 2018 đến tháng 8 năm 2019.
Chương trình này sẽ kéo dài trong vòng 2 năm đối với iPhone 6s và iPhone 6s Plus kể từ khi các thiết bị này được bán ra.”
Không cần dài dòng, không cần lằng nhằng... bạn sẽ dễ dàng kiểm tra được chiếc iPhone 6s Plus của mình có phù hợp với chương trình mới của Apple hay không.
1 – Truy cập vào website của Apple tại đây: https://support.apple.com/iphone-6s-6s-plus-no-power-issues-program
2 – Nhập số serial của bạn vào.
3 – Apple sẽ thông báo về tình trạng của máy và cho bạn biết là có tham gia được chương trình sửa chữa này hay không.
Nếu đạt yêu cầu, Apple sẽ khuyến nghị bạn liên hệ với Apple Support tại đây: https://getsupport.apple.com/
Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với các trung tâm bảo hành Apple được ủy quyền chính hãng như FPT Shop. Hơn nữa, nếu bạn đủ điều kiện tham gia chương trình sửa chữa và đã trả tiền để hoàn thành quá trình này, bạn có thể liên hệ Apple để được refund thông qua đường link của Apple Support bên trên.
Nguồn: 9to5mac
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách