:format(webp)/fptshop.com.vn/uploads/images/tin-tuc/121881/Originals/PUBG-mobile-01.jpg)
Theo SensorTower, PUBG Mobile từ Tencent đã kiếm được doanh thu gần 53% từ Trung Quốc, 10,2% từ Hoa Kỳ và 5,5% từ Ả Rập Saudi. Xếp sau tựa game này về mặt doanh thu là Honor of Kings từ Tencent với 204,5 triệu USD, tăng trưởng 42% so với doanh thu tháng 5 năm 2019.
Xếp ở vị trí tiếp theo là Roblox từ Roblox Corporation, Monster Strike của Mixi và Coin Master của Moon Active. Chính sách giãn cách xã hội do đại dịch COVID-19 trên toàn cầu được cho là lý do giúp cho doanh thu của rất nhiều tựa game tăng mạnh trong tháng 5 vừa qua.
Các trò chơi như Pokémon GO từ Niantic và Three Kingdoms Strategic từ Alibaba cũng chứng kiến sự gia tăng doanh thu trong tháng trước. Cụ thể, Pokémon GO có doanh thu 82,2 triệu USD, tăng trưởng 45,5% so với tháng 5 năm 2019. Đây là tháng tốt nhất về doanh thu kể từ tháng 9 năm 2019. Mặt khác, Three Kingdoms Strategic có doanh thu hàng tháng tốt nhất từ trước đến nay khi kiếm được 85,4 triệu USD.
Tencent đã liên tục mang đến những bổ sung mới cho PUBG Mobile để thu hút người dùng. Gần đây, công ty đã giới thiệu một chế độ mới gọi là "Mysterious Jungle". Nó được thêm vào bản cập nhật 0.18.0 và chỉ chơi ở bản đồ Sanhok.
Theo firstpost