ĐÁNH GIÁ – TƯ VẤN

Điều gì giúp OPPO F9 liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng bán chạy?

Nguyễn Quốc Anh Nguyễn Quốc Anh vào ngày 12/09/2018 0 Bình luận

Yếu tố nào đã giúp OPPO F9 liên tục đứng đầu bảng xếp hạng smartphone bán chạy của FPT Shop trong hai tuần liên tục vừa qua?

Những số liệu thống kê cho thấy, chiếc điện thoại vừa trình làng của OPPO – OPPO F9 đạt được 11.000 đơn đặt hàng trong đó có 8.000 suất đặt cọc tại FPT Shop từ trước khi lên kệ. Sau khi chính thức bán ra, F9 hiện đang liên tục dẫn đầu trong bảng xếp hạng smartphone bán chạy trong hai tuần liên tục. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn cho chiếc điện thoại mới ra mắt này?

 

Cuốn hút ngay từ ngoại hình bên ngoài

Một trong những ưu thế lớn của OPPO F9 trong việc thu hút khách hàng nằm ở diện mạo bóng bẩy như gương và phong cách phủ màu gradient tinh tế, được thiết kế theo vân cánh hoa 3D giúp mặt lưng của F9 nổi bật dưới ánh nắng, tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

Không dừng lại ở đó, mặt trước của OPPO F9 thậm chí còn thu hút ánh nhìn hơn nhờ cách thiết kế notch nhỏ và trau chuốt theo hình giọt nước độc đáo. Nhìn chung, F9 sở hữu diện mạo thực sự đẹp trên mọi phương diện và đây là lợi thế cạnh tranh nổi bật của sản phẩm này.

Điều gì giúp OPPO F9 liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng bán chạy? 1

OPPO F9 cuốn hút khách hàng ngay từ ngoại hình bên ngoài

 

Sức hấp dẫn của thương hiệu OPPO F series

Kể từ khi tiến vào thị trường Việt theo con đường chính hãng, OPPO đã hết sức thành công trong việc gây dựng dòng điện thoại OPPO F series trở thành một biểu tượng thương hiệu với những sản phẩm đạt doanh số “khủng” và để lại dư âm tốt đẹp trong lòng người dùng như: OPPO F1s năm 2016, OPPO F5 năm 2017 và OPPO F7 hồi đầu năm nay.

Trong đó, đáng nói nhất là chiếc OPPO F7 khi cứ mỗi giây trôi qua lại có 23 sản phẩm tới tay người dùng trong ngày mở bán chiếc điện thoại này. Rõ ràng sự lôi cuốn của thương hiệu OPPO F series trở thành bàn đạp vững chắc để OPPO F9 thu hút sự chú ý của giới trẻ từ trước khi ra mắt và cả sau khi mở bán.

Điều gì giúp OPPO F9 liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng bán chạy? 2

OPPO F9 có sẵn bệ phóng thương hiệu khi ra mắt

 

Lôi cuốn giới trẻ ở khả năng chụp ảnh

Đối tượng khách hàng chính mà OPPO F9 hướng tới là những người trẻ năng động, có nhu cầu trải nghiệm màn hình lớn, thường xuyên di chuyển và chụp ảnh selfie. Và OPPO đã khéo léo chiều lòng những người dùng trẻ nhờ việc trang bị cho F9 camera selfie với cảm biến ảnh lên tới 25MP được tích hợp thêm công nghệ hỗ trợ làm đẹp Beauty mà hãng phát triển độc quyền.

Về camera chính, OPPO trang bị cho F9 cụm camera kép 16MP + 2MP đem tới khả năng chụp xóa phông hỗ trợ trí tuệ nhân tạo A.I nhằm đảm bảo khuôn hình được xóa phông chính xác và đem tới hiệu ứng chuyên nghiệp không khác gì máy ảnh thực sự.

Điều gì giúp OPPO F9 liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng bán chạy? 4

Khả năng chụp ảnh của OPPO F9 không thua kém bất cứ đối thủ sừng sỏ nào

 

Thời lượng pin lâu dài, có hỗ trợ sạc nhanh

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng năng lượng của màn hình 6.3 inch, OPPO tích hợp cho F9 viên pin 3.500 mAh với khả năng cung ứng điện năng trong suốt một ngày dài sử dụng. Đáng nói hơn, OPPO F9 còn được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC cho phép sạc tới 80% trong 30 phút.

Pin là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp tới trải nghiệm smartphone, do đó, việc OPPO F9 sở hữu viên pin dung lượng lớn và công nghệ sạc nhanh vượt trội cũng là một điểm cộng lớn thu hút khách hàng.

Điều gì giúp OPPO F9 liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng bán chạy? 5

Pin là một trong những yếu tố giúp OPPO F9 hút khách

đặt mua OPPO F9

 

AnhNQ

  • Chia sẻ bài viết