ĐÁNH GIÁ – TƯ VẤN

Những vũ khí sẽ giúp Galaxy Note FE đốn tim khách hàng Việt

Nguyễn Quốc Anh Nguyễn Quốc Anh vào ngày 07/11/2017 16 Bình luận

Mới ra mắt, nhưng Galaxy Note FE đã cho thấy mình hội tụ đủ mọi yếu tố để trở thành “bom tấn” trên thị trường di động Việt dịp cuối năm 2017.

Chỉ vừa mới lộ diện vào ngày hôm qua (10/7) nhưng Samsung Note FE đã thu hút sự chú ý của nhiều người do hội tụ đủ yếu tố để trở thành “bom tấn” trên thị trường di động Việt dịp cuối năm 2017.

 

Mới đây, Samsung đã bất ngờ trình làng một smartphone thú vị có tên gọi Galaxy Note Fan Edition. Đây là thiết bị nằm trong dòng máy Galaxy Note đình đám và ra đời với mục đích tri ân người tiêu dùng luôn dành tình cảm cho series sản phẩm này. Với việc sở hữu 4 “vũ khí” dưới đây, tin rằng Galaxy Note FE chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của không ít khách hàng Việt khi chọn mua điện thoại trong thời gian tới.

 

Mức giá cạnh tranh so với các đối thủ cao cấp

 

Giá là một yếu tố quan trọng khi chúng ta tìm mua cho mình một chiếc điện thoại mới. Năm nay, sự ra mắt của chiếc iPhone “ngàn đô” – iPhone X đã vô tình đẩy mức giá chung của dòng smartphone cao cấp lên một tầm cao mới, khiến không ít người muốn sắm sửa một mẫu flagship 2017 phải tạm gác ý định mua sắm chờ để giá ổn định lại. Tuy nhiên, với việc Galaxy Note FE xuất hiện, hội tụ đủ các ưu điểm xuất sắc của một chiếc điện thoại cao cấp nhưng chỉ có giá bán chính hãng là 13.990.000 VNĐ, người tiêu dùng Việt đã có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho dịp mua sắm cuối năm sắp tới.

 

4 vũ khí sẽ giúp Galaxy Note FE đốn tim khách hàng Việt 1

Mức giá chưa tới 14 triệu của Galaxy Note FE sẽ hấp dẫn rất nhiều khách hàng tìm mua

 

Thiết kế bóng bẩy, nịnh mắt

 

Ngoài thương hiệu và giá cả thì thiết kế cũng là yếu tố tối quan trọng đưa bạn đến quyết định cuối cùng khi chọn mua một smartphone. Ở mặt này, Galaxy Note Fan Edition không thua kém bất cứ một đối thủ nào trên thị trường. Sản phẩm mang trong mình màn hình vuốt cong hai cạnh đặc trưng ở các dòng máy cao cấp của Samsung, ngoài ra, nhà sản xuất xứ Kim Chi còn sử dụng ngôn ngữ thiết kế kim loại – kính để tạo nên vẻ đẹp bóng bẩy cả hai mặt trước sau cho thiết bị. Với việc vuốt cong hai cạnh mặt lưng máy, Note FE đem tới trải nghiệm cầm nắm rất tuyệt, và sẽ thu hút khách hàng ngay từ lần đầu tiên trên tay.

 

4 vũ khí sẽ giúp Galaxy Note FE đốn tim khách hàng Việt 3

Galaxy Note FE sở hữu thiết kế trau chuốt từng đường nét

 

Sự thu hút của loạt tính năng cao cấp

 

Hàng loạt các tính năng ưu việt như: màn hình luôn bật Always On, cổng kết nối USB Type-C, chống nước đạt chuẩn IP 68 và bút S-Pen độc đáo sẽ trở thành quân bài chủ lực để Galaxy Note FE hấp dẫn khách hàng tìm tới và trải nghiệm. Những tính năng trước đây chỉ có thể tìm được ở những smartphone cao cấp có giá khó tiếp cận giờ lại hiện hữu trên một chiếc điện thoại mới ra mắt có giá thành chưa tới 14 triệu đồng, chắc hẳn không ít khách hàng sẽ bị hấp dẫn và tìm tới với Galaxy Note Fan Edition.

 

4 vũ khí sẽ giúp Galaxy Note FE đốn tim khách hàng Việt 78

Các tính năng hấp dẫn như chống nước, USB Type-C, Always On sẽ giúp Note FE thu hút rất nhiều khách hàng

 

Sức hút của thương hiệu Galaxy Note tại Việt Nam

 

Đã từ lâu, thương hiệu điện thoại Galaxy Note của Samsung luôn có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người dùng smartphone tại Việt Nam. Từ thế hệ Galaxy Note thế hệ đầu cho đến model Galaxy Note 8 mới trình làng vào giữa tháng 9, các sản phẩm thuộc Note series của Samsung luôn cho thấy sự xuất sắc trong cấu hình, đi đầu về mặt tính năng và đem đến cảm giác hài lòng cho người dùng. Do đó, ngay khi xuất hiện Galaxy Note FE đã có sẵn bệ phóng để thành công, nhất là khi sản phẩm này lại có mức giá hấp dẫn ngay khi ra mắt.

 

4 vũ khí sẽ giúp Galaxy Note FE đốn tim khách hàng Việt 585

Galaxy Note Fan Edition đã có sẵn bệ phóng thương hiệu khi trình làng

 

AnhNQ

  • Chia sẻ bài viết