OPPO là một hãng điện thoại tương đối non trẻ khi so với các “ông lớn” nổi tiếng khác như Samsung, Sony, HTC. Tuy nhiên sau giai đoạn đầu khó khăn, giờ đây OPPO đã đi vào ổn định và được người dùng đón nhận, không chỉ thị trường nội địa Trung Quốc mà còn ở rất nhiều nước khác.
Bên cạnh đội ngũ marketing xuất sắc, biết cách quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả thì OPPO không thể thiếu các sản phẩm chất lượng để đạt được thành công như ngày hôm nay. Dưới đây là 4 chiếc smartphone đóng vai trò quan trọng nhất trong việc làm nên tên tuổi OPPO.
OPPO Find 5 là sản phẩm cao cấp đầu tiên của OPPO, được ra đời vào đầu năm 2013. Nó sở hữu những thông số phần cứng mạnh mẽ nhất thời đó với mức giá chỉ rẻ bằng 2/3 các flagship của những hãng khác. OPPO Find 5 có thiết kế vỏ polycarbonate đẹp mắt, màn hình 5 inch Full HD, chạy vi xử lý Snapdragon S4 Pro, 2GB RAM và camera chính 13MP. OPPO Find 5 ngày ấy đã thực sự thay đổi quan điểm về một chiếc smartphone đến từ Trung Quốc khi máy có chất lượng hoàn thiện cao cấp, thông số cấu hình mạnh mẽ và tạo cảm giác chắc chắn, yên tâm cho người dùng.
Tuy không thể cạnh tranh được với những Sony Xperia Z, HTC One hay Samsung Galaxy S4 nhưng không thể phủ nhận rằng OPPO Find 5 là một dấu mốc mở đầu quan trọng của thương hiệu OPPO trong sân chơi smartphone.
Sau OPPO Find 5, OPPO đã phải “loay hoay” khi những sáng tạo của họ ở những OPPO N1 (camera xoay), OPPO R5 siêu mỏng đều không được người dùng đón nhận. Tuy nhiên họ đã phần nào có được thành công ở OPPO R7 series. Có đến 4 phiên bản OPPO R7 là OPPO R7 lite, OPPO R7s, OPPO R7 và OPPO R7 Plus được OPPO mang đến với người dùng ở cuối năm 2015. Trong đó ấn tượng nhất là chiếc OPPO R7s. Đây là một chiếc điện thoại toàn diện với thiết kế đẹp, cấu hình cực mạnh với 4GB RAM, camera xuất sắc và ấn tượng nhất là thời lượng pin tuyệt vời, cộng thêm cả công nghệ sạc nhanh VOOC. Ngoài ra, những chiếc điện thoại của OPPO R7 series đều có giá bán rất hấp dẫn.
Đánh giá OPPO R7s chính hãng: RAM 4GB khủng, thiết kế sang trọng
OPPO R9 là mẫu flagship năm ngoái của OPPO, được bán ở Việt Nam với tên gọi OPPO F1 Plus. Bộ đôi OPPO R9 và OPPO R9 Plus đã đạt được doanh số khó tin ở thị trường nội địa Trung Quốc, đưa OPPO trở thành hãng bán chạy nhất trong nước. OPPO R9 còn “vượt mặt” iPhone 7 và iPhone 7 Plus ở hạng mục sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại đất nước 1,4 tỷ dân.
OPPO R9 có thiết kế cao cấp với viền màn hình siêu mỏng, camera trước 16 MP xuất sắc, thời lượng pin tốt và mức giá rẻ hơn nhiều so với các flagship khác. Ngoài ra, OPPO còn có chiến lược quảng cáo đưa sản phẩm tiếp cận với người dùng rất tốt. Thay vì sa vào cuộc chạy đua cấu hình vô nghĩa, OPPO muốn mang đến một sản phẩm đúng với nhu cầu người dùng hơn. Đó là lý do mà OPPO R9 đã đưa OPPO lên một vị thế mới.
Ở thị trường Việt Nam, OPPO F1 Plus không thành công như OPPO R9 ở Trung Quốc. Nhưng OPPO đã có một sản phẩm khác nhận trách nhiệm này, đó chính là chiếc OPPO F1s. OPPO F1s thực sự đã tạo một cơn sốt trong phân khúc tầm trung năm 2016.
Với tầm giá 5-6 triệu đồng, OPPO F1s không có cấu hình “khủng” nhưng lại mang trên mình kiểu dáng đẹp mắt, cảm biến vân tay, thời lượng pin tốt, bộ nhớ trong lớn và đặc biệt nhất là camera trước 16MP “siêu tự sướng”. Chỉ riêng những yếu tố này đã khiến cho OPPO F1s dành được tình cảm của đa số phái nữ khi mua smartphone. Cho đến tận bây giờ khi mà OPPO đã ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới thuộc OPPO F3 series thì OPPO F1s vẫn là lựa chọn của nhiều người trong năm 2017.
Quân LNH
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách