Có lẽ sự cố ngoài ý muốn từ Note 7 Samsung khiến Samsung trở nên bận hơn bao giờ hết, họ vừa phải tiến hành thu hồi sản phẩm trên toàn cầu, vừa phải đi thu dọn hậu quả nó để lại, đồng thời còn phải đề ra chiến lược đển lấy lại niềm tin từ người tiêu dùng.
Tại hội nghị GSMA ở Atlanta, Gregory Lee người đứng đầu Samsung phát biểu rằng Samsung sẽ dùng cả năm 2017 để xây dựng lại thương hiệu và sự tin tưởng trong lòng khách hàng. Tại khu vực Bắc Mỹ, Samsung đã hoàn tất 80% việc thu hồi Note 7.
Các nhà khoa học và kỹ sư Samsung vẫn đang ngày đêm nghiên cứu để tìm ra nguyên nhân gây nên lỗi bắt lửa của Galaxy Note 7.
Ông Lee chia sẻ: “Chúng tôi đang kiểm tra lại mọi khía cạnh của sản phẩm và quy trình để đảm bảo rằng chúng tôi có thể giải thích với cộng đồng chính xác về những việc đã xãy ra, và đưa ra giải pháp không tái diễn lại những việc này trong tương lai. Chúng tôi sẽ làm việc rất chăm chỉ để lấy lại niềm tin từ phía người dùng, nhà cung cấp và sự tin tưởng của chính phủ để xây dựng lại hình ảnh uy tín thương hiệu của chúng tôi”.
Trong bài phát biển, ông Lee cũng tiết lộ một số chi tiết về sản phẩm tương lai sẽ mang lại giá trị tốt hơn cho người dùng, và tập trung vào sự đơn giản. Dự đoán những điều này sẽ xuất hiện trong Galaxy S8 được ra mắt vào năm sau.
Trong khi chờ đợi Galaxy S8 xuất hiện thì có lẽ Galaxy S7 vẫn đang là “phao cứu sinh” mà Samsung trông cậy.
Cuối cùng, giám đốc điều hành này cũng có nói tới suy nghĩ của mình về công nghệ thực tế ảo tăng cường, nơi Samsung đang cạnh tranh bằng sản phẩm kính Gear VR. Ông cho rằng đây sẽ là một vở kịch dài hạn, vì nó sẽ cần rất nhiều thời gian để sản phẩm có thể khắc phục khuyết điểm và đạt đến mức độ hoàn hảo.
Xem thêm:
- Hé lộ "điểm chết" duy nhất của Macbook Pro 2016
- Google Pixel - iPhone: 1-0 cho đứa con của gã tìm kiếm khổng lồ
Vichan
Theo congly
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách