Được biết, Realme đã tách ra hoạt động độc lập với OPPO vào tháng 5 năm 2018, và nhanh chóng trở thương hiệu yêu thích của giới trẻ Ấn Độ. Các sản phẩm của Realme đã dần thu hút được sự chú ý của người dùng và có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ “sừng sỏ” khác là Xiaomi và Samsung.
Theo tuyên bố của Sheth với PTI, Realme đã kết thúc hoạt động kinh doanh năm 2019 bằng cách bán 15 triệu điện thoại thông minh. Công ty này dự định sẽ tăng gấp đôi con số vào năm 2020. Tại Ấn Độ, Realme hiện đang chiếm 14.3% thị phần. Xiaomi là người dẫn đầu khi chiếm tới 27.1%, tiếp theo là Samsung với 18.9% và Vivo với 15.2% thị phần trong quý thứ ba.
Không giống như các nhà sản xuất Trung Quốc khác như OPPO và Vivo, Realme đã điều chỉnh chiến lược kinh doanh trực tuyến, giúp hãng đạt vị trí thứ tư trong vòng một năm kể từ khi ra mắt. Cả Vivo và OPPO đều bận rộn tập trung vào kênh bán hàng truyền thống trong những năm đầu tiên. Theo CEO Sheth, người đồng sáng lập Realme với BBK Electronics, Realme là nhà sản xuất điện thoại thông minh phát triển nhanh thứ bảy trên thế giới.
Bạn nghĩ sao về tốc độ phát triển của nhà sản xuất Realme?
Theo: Gizmochina
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách