Vào ngày 10/12, OPPO đã tổ chức sự kiện Oppo Inno Day tại Thẩm Quyến, Trung Quốc và công ty đã công bố nhiều phụ kiện mới tại đây. Trả lời với truyền thông, Alen Wu - Phó Chủ tịch Bán hàng Toàn cầu, chia sẻ về những dự định mở rộng và đẩy mạnh phân phối giao diện ColorOS đến nhiều khách hàng trong tương lai.
Theo đó, Alen Wu cho biết OPPO hiện đã có 320 triệu người dùng smartphone sử dụng ColorOS. Đây là giao diện người dùng thân thiện kết hợp giữa Android và OPPO. Nói về việc mở rộng, Wu tiết lộ rằng OPPO sẽ mở rộng tại thị trường Mexico vào nửa đầu năm 2020 và các nước Mỹ Latinh khác cũng sẽ sớm nằm trong lộ trình mở rộng nói trên.
OPPO cũng nhìn nhận Hoa Kỳ cũng là một trong những thị trường 'siêu hấp dẫn'. Thế nhưng, những mẫu máy mà Oppo đang hợp tác lại không thể phân phối đến khách hàng Mỹ - OPPO hiện chưa có cửa hàng và trung tâm bảo hành để làm việc trực tiếp với khách hàng tại đây. Trong khi đó, ước tính có đến 90% người Mỹ đang mua smartphone phân phổi bởi các nhà mạng Hoa Kỳ.
Lý giải về điều này, OPPO cho biết vì những yêu cầu từ các nhà mạng viễn thông có phần chặt chẽ và công ty đang có kế hoạch cải thiện hoạt động B2B của mình tại Châu Âu, Nhật Bản và khi OPPO đã sẵn sàng, thì công ty sẽ xem xét để tiến vào thị trường Hoa Kỳ.
Ngoài ra, buổi thảo luận cùng truyền thông trong ngày 10/12 cũng đề cập đến smartphone với thiết kế gập lại. Theo các vị quản lý cấp cao OPPO xác nhận công ty đã xem xét tùy chọn sản xuất thiết bị của riêng mình. Điều thú vị rằng OPPO cũng đã 'âm thầm' phát triển smartphone màn hình gập từ 1-2 năm về trước, thế nhưng vì xét trên nhu cầu sử dụng thực tế không khả thi, cho nên dự án đã bị đình chỉ vô thời hạn.
Mặc dù, nguyên mẫu OPPO màn hình gập đã xuất hiện đầu năm 2019, thế nhưng vị quản lý OPPO cho rằng: "Khách hàng vẫn chưa thật sự sẵn sàng cho công nghệ này."
Nguồn: Gsmarena
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách