:quality(75)/2014_11_20_201411201704473544_image003.jpg)
Khẳng định là fan BlackBerry, cô Kim siêu vòng 3 cũng không làm CEO “dâu đen” để ý
Kim siêu vòng 3 bày tỏ tình cảm và khẳng định mình là fan của BlackBerry đã khiến cho nhiều nức lòng, nhưng trong đó lại không có vị CEO John Chen khi mà ông này thẳng thắn cho rằng không có y định mời người làm đại diện thương hiệu.
Việc một ngôi sao nổi tiếng như Kim siêu vòng 3 bày tỏ tình cảm và khẳng định mình là fan của BlackBerry đã khiến cho nhiều nức lòng, nhưng trong đó lại không có vị CEO John Chen khi mà ông này thẳng thắn cho rằng không có ý định mời người làm đại diện thương hiệu.
Kim Kardashian khẳng định là fan của BlackBerry
Trong thời buổi hiện nay, rất nhiều công ty, thương hiệu lớn đẩy mạnh việc marketing, quảng bá truyền thông bằng việc mời người nổi tiếng vào làm đại diện thương hiệu hoặc đại diện cho một dòng sản phẩm nổi bật. Tiểu biểu nhất trong làng công nghệ hiện nay có thể kể đến như ca sĩ Adam Levine đại diện quảng cáo cho điện thoại Samsung Galaxy Note 4. Jessica Alba đã từng ký kết một hợp đồng quảng cáo với Microsoft trong đó yêu cầu cô sử dụng các dòng smartphone chạy Windows Phone vào cuối năm 2012…
Adam Levine và nhóm nhạc Maroon 5 trong một sự kiện quảng bá cho Samsung Galaxy Note 4
Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã có một phát biểu khiến nhiều fan BlackBerry có dịp nức lòng. Trong bài phỏng vấn với trang Re/code, cô này cho biết mình là một fan BlackBerry lâu năm, vẫn đang sử dụng BlackBerry và thậm chí là yêu chúng đến mức mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cô lại lên eBay săn tìm những chiếc BlackBerry vì lo sợ một ngày nào đó chúng sẽ bị “tuyệt chủng”.
CEO John Chen khẳng định không cần quảng bá thương hiệu dựa vào hình ảnh người nổi tiếng
Có thể có hay không mục đích từ một câu nói “vô thưởng vô phạt” này, nhưng lợi ích truyền thông từ trên trời rơi xuống Dâu đen chắc chắn không hề nhỏ. Nhiều người cho rằng sau bài dành tặng những mỹ từ mà cô Kim dành cho BlackBerry, rất có thể công ty điện thoại Canada này sẽ thuê hình ảnh của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian làm đại diện, thế nhưng người lãnh đạo của họ lại không nghĩ thế.
Trong một cuộc phỏng vấn bên lề Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) ngày hôm qua, CEO John Chen cho biết việc đó là không cần thiết. “Tôi không có ý định làm việc cùng người nổi tiếng. Đó không phải sự tránh lãng phí, mà đơn giản là cách sử dụng tiền bạc của chúng tôi như vậy”.
Chen cho biết thêm, thay vì quảng cáo và làm truyền thông tốn kém, sẽ hợp lý hơn nếu số tiền đó được dùng cho công tác nghiên cứu smartphone trong tương lai. Ngoài ra, BlackBerry cũng đã phần nào phục hồi lại được thị phần, nên sự có mặt của các ngôi sao như Kim Kardashian là không mấy cần thiết. Điều mà BlackBerry cần hiện nay là đẩy mạnh vào thị trường doanh nghiệp và các chính phủ, nơi mà vấn đề an ninh, bảo mật mới là yếu tố ghi điểm.
* Mời bạn tham khảo thêm một sản phẩm khác của "Dâu Đen" là BlackBerry Classic : https://fptshop.com.vn/dien-thoai/blackberry-classic
Lyhk3
Nguồn: techz