Facebook vừa cho ra mắt tính năng dùng chung inbox cho cả Facebook, Facebook Messenger và Instagram, nhằm hỗ trợ người kinh doanh liên lạc với khách hàng trên một ứng dụng.
Như đã biết, nếu một nhà kinh doanh muốn trả lời khách hàng của họ trên Facebook và Instagram, họ sẽ phải thao tác từng ứng dụng riêng lẻ và điều này khiến việc liên lạc với khách hàng trên ứng dụng gặp nhiều trở ngại. Facebook cho biết, mỗi tháng các Page nhận được gần “5 tỷ bình luận, tin nhắn và bài đăng của khách.
Trưởng nhóm Page của Facebook toàn cầu, ông Benji Shomair đã mô tả chức năng này là “một trong những yêu cầu mà chúng tôi nhận được nhiều nhất”. Ông còn nói thêm: “Một số người còn sử dụng nhiều chiếc điện thoại khác nhau để có thể nhanh chóng trả lời toàn bộ phản hồi của khách hàng trên tất cả các ứng dụng”.
Giờ đây, các nhà kinh doanh có thể phản hồi tất cả các bình luận trên ứng dụng Page Manager của Facebook. Mục Inbox trong ứng dụng sẽ bao gồm toàn bộ bình luận (kể cả chữ và hình ảnh) trên bài đăng Facebook, bài viết trên Page, tin nhắn và các video Instagram
Hiện tại, Facebook vẫn đang thử nghiệm tính năng này trên một số người dùng và sẽ mở rộng phạm vị trong vài tuần tới. Đây một tính năng được mong chờ rất nhiều vì tính hữu ít dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi họ thường xuyên sử dụng mạng xã hội cho mục đích kinh doanh. Tuy nhiên tính năng này vẫn chưa hỗ trợ cho người dùng thông thường.
ThoLDT
Nguồn: ictnews.vn
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách