TIN MỚI

Facebook ra mắt công cụ Slideshow lấn sân thị trường quảng cáo

Admin Admin vào ngày 02/11/2015 0 Bình luận

Không chỉ bước chân vào lĩnh vực tìm kiếm, báo chí, Facebook còn nhảy vào thị trường quảng cáo. Hôm qua, hãng vừa chính thức cho ra mắt công cụ Slideshow.

Không chỉ bước chân vào lĩnh vực tìm kiếm, báo chí, Facebook còn nhảy vào thị trường quảng cáo. Hôm qua, hãng vừa chính thức cho ra mắt công cụ Slideshow.

 

Công cụ quảng cáo Slideshow

Công cụ quảng cáo Slideshow

 

Slideshow là một công cụ cho phép các nhà quảng cáo tiếp cận nhiều hơn, dễ dàng hơn với các video trên các mạng xã hội. Đây là một dạng  video với dung lượng nhỏ từ nhiều bức ảnh. Các video dạng này sẽ rất dễ dàng để các nhà quảng cáo liên kết với khách hàng. Nó cho phép người dùng tự làm một video để tự quảng cáo cho thương hiệu của mình ngay trên Facebook.

Người dùng có thể dễ dàng tạo một quảng cáo bằng cách ghép các hình ảnh tĩnh vào thành một đoạn video. Đoạn video này sẽ gồm 3 đến 7 ảnh tĩnh, các hình ảnh này có thể cắt từ video có sẵn, cũng có thể lấy từ thư viện ảnh trong máy hay trên Facebook. Thời lượng của một video là từ 5 đến 15 giây.

 

Cách tạo video quảng cáo với Slideshow

Cách tạo video quảng cáo với Slideshow

 

Với Slideshow, việc tạo video quảng cáo sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Các video này cũng sẽ tiếp cận dễ dàng và thân thiện với người dùng hơn do có dung lượng nhỏ và khả năng tích hợp dễ dàng. Theo thử nghiệm, một video Slideshow 15 giây có dung lượng nhỏ hơn 5 lần so với một video 15 giây thường. Các video của Slideshow thì hoạt động như các video thường nhưng không có âm thanh.

Hiện tại, hãng Coca-Cola tại Kenya và Nigeria đã thử áp dụng Coca-Cola ở Kenya và Nigeria với video quảng cáo của họ trong chương trình Coke Studio Africa. Mục tiêu đặt ra là tiếp cận được 1 triệu người dùng với mẩu quảng cáo của họ. Kết quả là, họ đạt được gấp đôi mục tiêu với 2 triệu người dùng tại Kenya.

Mỹ Hạnh

Nguồn: tổng hợp Internet

  • Chia sẻ bài viết