Theo đó, nhờ sự tăng trưởng doanh số ổn định bên ngoài thị trường quê nhà Trung Quốc, Xiaomi đạt mức doanh thu lên tới 43.8 tỷ CNY (khoảng 6.3 tỷ USD), tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái và cao hơn 1.7 tỷ USD so với ước tính ban đầu của công ty. Ngoài ra, thu nhập ròng của Xiaomi đạt 2.1 tỷ USD, cao hơn con số 1.7 tỷ USD của quý 1/2018.
Mặc dù thị phần của Xiaomi trên thị trường điện thoại thông minh trong nước đã giảm 21% trong giai đoạn này, nhưng công ty Trung Quốc đã cố gắng bù đắp điều này bằng cách mở rộng mạnh mẽ ra nước ngoài. Xiaomi là nhà bán điện thoại thông minh hàng đầu của Ấn Độ trong quý thứ bảy liên tiếp và vượt mặt bốn công ty hàng đầu ở Tây Âu với mức tăng trưởng 115% trong các lô hàng cho khu vực. Người dùng MIUI toàn cầu hiện ước tính khoảng 260 triệu, tăng 37% so với năm trước.
Ngoài việc kinh doanh điện thoại thông minh, Xiaomi đang đặt cược lớn vào các thiết bị IoT của mình, nơi hiện đã vượt qua 171 triệu đơn vị, cao hơn 70% so với năm ngoái. Kinh doanh dịch vụ internet của thương hiệu cũng tăng 31.8%. Các cửa hàng Mi Home cũng đang mở rộng với tốc độ ổn định với tổng số 480 cửa hàng được ủy quyền trên toàn thế giới trong đó 79 cửa hàng được đặt tại Ấn Độ.
Theo: GSM Arena
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách