TIN MỚI

Đặt trước OPPO F3 Plus nhận gói bảo hiểm vỡ màn hình thời hạn 1 năm

VuBeu VuBeu vào ngày 23/03/2017 7 Bình luận

Bên cạnh tai nghe, smartwatch, OPPO còn tặng thêm cho khách hàng khi đặt trước OPPO F3 Plus, gói bảo hành vỡ màn hình, có thời hạn trong 1 năm.

Bên cạnh các phần quà là tai nghe, smartwatch, OPPO còn tặng thêm cho khách hàng khi đặt trước OPPO F3 Plus, gói bảo hành rơi vỡ, có thời hạn trong 1 năm. Chi tiết về gói bảo hành vỡ màn hình khi đặt mua OPPO F3 Plus như sau:

 

Xem thêm: Trọn bộ hình ảnh chính thức OPPO F3 Plus

 

Sản phẩm và thời gian áp dụng: Áp dụng cho bất kỳ giao dịch nhận máy OPPO F3 Plus (CPH1613) nào được bán ra trong ngày 01/04/2017 bao gồm khách mua mới và khách đặt trước (pre-order).

 

Gói bảo hiểm rơi vỡ OPPO F3 Plus

 

Nội dung gói bảo hiểm vỡ màn hình OPPO F3 Plus

 

Hiệu lực: Gói bảo hành mở rộng (bảo hiểm vỡ màn hình) có hiệu ngay lập tức kể từ ngày 01/04/2017 và kết thúc khi hết “thời hạn”.

Thời hạn áp dụng: 365 ngày kể từ ngày mua điện thoại (với điều kiện điện thoại đã được kích hoạt bảo hành).

Giới hạn trách nhiệm: Thực hiện sửa chữa/thay thế trong phạm vi bảo hành 01 lần trong thời hạn bảo hành mở rộng với giá trị chi trả tối đa cho một sản phẩm liên quan đến Sửa chữa hay thay thế mới màn hình là 50% giá trị mua ban đầu của điện thoại.

Giới hạn địa lý: Chỉ bảo hành cho máy được bán và bị vỡ màn hình không lường trước được xảy ra trong lãnh thổ Việt Nam;

Đồng chi trả: Người sở hữu điện thoại có trách nhiệm đồng chi trả 30% chi phí thay thế màn hình mới (bao gồm 10% VAT)

 

Những trường hợp tổn thật thuộc phạm vi của gói bảo hành:

- Sơ suất đánh rơi điện thoại xuống đất vỡ màn hình điện thoại.

- Sơ suất làm điện thoại bị va đập vào vật cứng vỡ màn hình điện thoại.

- Bị tông , đụng làm rơi điện thoại vỡ màn hình điện thoại.

 

Các trường hợp LOẠI TRỪ: Không áp dụng gói bảo hành mở rộng:

- Hư hỏng do người sử dụng cố ý làm hỏng hoặc do các sự kiện có thể lường trước được nhưng người sử dụng không áp dụng các biện pháp an toàn trong khả năng có thể;

- Bị thiệt hại bất ngờ nếu để trên mui xe, ca pô hoặc ngăn sau của xe.

- Thiệt hại do sử dụng sai mục đích sử dụng đã được hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

- Số IMEI của máy bị biến dạng, bị hư hại dẫn đến không thể xác nhận chính xác điện thoại có thuộc diện đối tượng nhận dịch vụ hay không.

- Những tổn hại tự nhiên lên bề ngoài của các linh phụ kiện trang trí như : hao mòn, cũ và một số vết xước, vết lõm, rỉ sét, nứt không thuộc bề ngoài

- Sản phẩm bị thiết hại do tác động trực tiếp/ gián tiếp từ các bức xạ ion hóa, nhiễm phóng xạ từ bất kỳ nhiên liệu hạt nhân hoặc các thải hạt nhân từ quá trình đốt cháy nhiên liệu hạt nhân.

- Sản phẩm bị thiết hại do tác động trực tiếp/ gián tiếp chất phóng xạ, chất độc hại, chất nổ hoặc các đặc tính nguy hiểm của bất kỳ lắp ráp nổ hạt nhân hoặc thành phần hạt nhân.

- Bất cứ tổn thất hoặc hư hại hoặc trách nhiệm trực tiếp hay gián tiếp xảy ra do hậu quả chiến tranh, khủng bố, nội chiến, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, sức mạnh quân sự hoặc chiếm đoạt, hoặc tịch thu hoặc quốc hữu hoặc trưng dụng hoặc tiêu hủy hoặc làm hưhại tài sản theo lệnh của bất kỳ chính phủ hoặc các cơquan công quyền địa phương.

- Sản phẩm không sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam.

 

Gói bảo hành rơi vỡ OPPO F3 Plus

 

Những điều cần lưu ý:

- Gói bảo hành mở rộng không được quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển đổi thành quà tặng khác;

- Gói bảo hành mở rộng chỉ áp dụng cho một máy điện thoại và không thể gia hạn;

- Gói bảo hành mở rộng không thể chuyển từ điện thoại này sang điện thoại khác trừ trường hợp điện thoại được áp dụng gói bảo hành mở rộng mở rộng xuất hiện những lỗi sản phẩm phù hợp với chính sách bảo hành thông thường của nhà sản xuất, cần được đổi trả bằng một điện thoại mới, thì điện thoại có gói bảo hành mở rộng có thể chuyển sang điện thoại mới được đổi.

Ví dụ: Khách hàng mua điện thoại và được tặng gói bảo hành mở rộng vỡ màn hình ngày 1 tháng 4 năm 2017, gói bảo hành mở rộng vỡ màn hình có hiệu lực trong thời gian 1 năm, hết hiệu lực vào ngày 31 tháng 03 năm 2018. Ngày 5 tháng 4 năm 2017 khách hàng phát hiện điện thoại bị lỗi, và lỗi này phù hợp chính sách bảo hành của Nhà sản xuất, cần đến trung tâm bảo hành đổi trả một máy mới. Máy mới được đổi về vẫn có thể sử dụng dịch vụ gói bảo hành mở rộng vỡ màn hình vốn có, gói bảo hành mở rộng vỡ màn hình có hiệu lực đến ngày 31 tháng 03 năm 2018, y như thời hạn ban đầu.

- Việc sử dụng gói bảo hành mở rộng không làm ảnh hưởng đến chính sách bảo hành sản phẩm thông thường của Nhà sản xuất;

- Gói bảo hành mở rộng chỉ áp dụng đối với Màn hình không áp dụng với các bộ phận khác của Điện thoại;

- Gói bảo hành mở rộng chỉ được áp dụng tại các Trung Tâm Bảo Hành thuộc Công ty TNHH Một Thành Viên Kỹ Thuật & Khoa Học OPPO; 

- Quyền giải thích cuối cùng của Gói Bảo Hành Mở Rộng thuộc về Công ty TNHH Một Thành Viên Kỹ Thuật & Khoa Học OPPO; Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 1800577776.

>> Sử dụng Oppo F5 vừa ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng đặc biệt là giới trẻ yêu thích chụp ảnh. 

Nguyễn Hoàng

  • Chia sẻ bài viết