Theo đó, mới đây Apple đã đưa ra 1 thông báo nói về cách các giáo viên trên khắp châu Âu đang sử dụng iPad để giúp họ làm việc với các sinh viên học một lớp học đa ngôn ngữ.
Điển hình là các giáo viên tại trường Wilhelm Ferdinand Schussler Day School ở Dusseldorf, Đức. Apple cho biết iPad đang cho phép họ chuẩn bị các bài học bằng văn bản và video cho các học sinh nhập cư từ các khu vực bị chiến tranh tàn phá ở Trung Đông, để giúp các em học theo tốc độ của riêng họ và sẽ cải thiện điểm số của các em.
:format(webp)/fptshop.com.vn/uploads/images/tin-tuc/85827/Originals/ipad-2.jpg)
Đối với giáo viên Nick Kyriakidis, 47 tuổi và đồng nghiệp của anh, Sinaan El Haq Hadjeri, 31 tuổi, một trong những công cụ mạnh mẽ nhất mà họ có để phân chia ngôn ngữ tiềm năng là iPad.
Được biết, kể từ khi trường học Wilhelm Ferdinand Schussler Day School bắt đầu chương trình iPad 1:1, mọi học sinh đều có quyền truy cập vào iPad của mình và 100% người tham gia đã tốt nghiệp - tăng hơn 20% so với khi chưa dùng iPad.
Hay như tại trường St. Cyres ở Penarth, Wales, nơi học sinh nói Tiếng Anh như ngôn ngữ bổ sung. Từ năm 2018, khi học tập cùng với iPad, nó đã giúp đã tăng điểm trung bình lên 3.8 điểm trong năm - vượt trội so với các bạn đồng lứa nói tiếng Anh.
Nguồn: Macrumors