:quality(75)/2014_5_27_201405271039515589_screen-shot-2014-05-26-at-3-21-41-pm-1401092526220.png)
Apple đưa hình ảnh Việt Nam vào quảng cáo iPad Air
Cách đây không lâu, Việt Nam đã được Apple nhắc đến trong các báo cáo chiến lược của mình với tư cách như một thị trường tiềm năng, chính vì vậy, không lấy làm lạ khi trong quảng cáo mới nhất dành cho iPad Air, Apple đã không quên đưa vào đó hình ảnh của một số địa danh nổi tiếng ở Việt Nam.
Cách đây không lâu, Việt Nam đã được Apple nhắc đến trong các báo cáo chiến lược của mình với tư cách như một thị trường tiềm năng, chính vì vậy, không lấy làm lạ khi trong quảng cáo mới nhất dành cho iPad Air, Apple đã không quên đưa vào đó hình ảnh của một số địa danh nổi tiếng ở Việt Nam.
Nội dung video nói về chuyến du lịch của Cherie King, cô là một du khách khiếm thính và sử dụng iPad Air để thực hiện các cuộc gọi Facetime, cập nhật Facebook, chụp ảnh và viết blog trong suốt chuyến đi.
Những nơi mà Cherie King đi qua có một số địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Vịnh Hạ Long, Đền Hùng hay vùng Đồng Bằng Bắc Bộ,…Không giống như cách mà Samsung hay thực hiện (chủ yếu là gây cười hoặc chế giễu đối thủ), Apple luôn trau chuốt video quảng cáo của mình một cách khá kỹ lưỡng cả về nội dung và hình ảnh, và thường thì chúng mang tính “nhân văn” hơn nhiều.
Về việc Apple xem Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược, đây có thể xem là thông tin “vừa vui vừa buồn” bởi Apple nói rằng người dùng ở Việt Nam luôn cố gắng để sở hữu bằng được 1 chiếc iPhone hoặc iPad, và thực chất chỉ để cho “oai” chứ đa phần không phải vì các tính năng của nó.
KPL (YouTube).