TIN KHUYẾN MÃI

Tìm hiểu gói bảo hành mở rộng năm thứ 2 cho khách hàng mua iPhone, iPad, Apple Watch chính hãng tại FPT Shop

LT LT 22 ngày trước 9 Bình luận

Chọn mua iPhone, iPad, Apple Watch tại FPT Shop và F.Studio từ ngày 1 - 31/7, bạn chắc chắn sẽ được nhận thêm 1 năm bảo hành nữa, thành 2 năm, không lo máy bị rớt giá khi có nhu cầu nâng cấp lên phiên bản mới, đổi hay bán lại sản phẩm.

 

Năm thứ hai: là dịch vụ bảo hành chính hãng cho năm thứ 2 với lỗi nhà sản xuất (từ tháng thứ 13 - tháng 24) thêm vào từ chính sách bảo hành 1 năm tiêu chuẩn (từ tháng 1 - tháng 12) do FPT Shop và F.Studio by FPT cung cấp.

  • Máy lỗi nhà xuất: được hiểu là máy phát sinh lỗi từ việc sản xuất sản phẩm từ hãng, và máy đủ điều kiện được bảo hành tương tự như năm thứ nhất theo tiêu chuẩn của Apple. (*)

  • Đơn vị thẩm định lỗi: Trung bâm bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt Nam. FPT Shop & F.Studio vẫn tiếp nhận máy của khách hàng và chuyển Trung tâm bảo hành uỷ quyền thẩm định và bảo hành chính hãng.

  • Chính sách bảo hành chính hãng năm thứ hai: Máy lỗi của khách hàng sẽ được áp dụng dịch vụ bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của Apple áp dụng tại Việt Nam, cung cấp chính hãng từ TTBH uỷ quyền.
  • Sản phẩm được áp dụng: Gói bảo hành mở rộng năm thứ 2 được tặng kèm các dòng sản phẩm iPhone, iPad, Apple Watch (theo điều kiện chương trình)

  • Thời gian áp dụng: từ 1/7/2019 – 31/7/2019

 

Tiêu chuẩn máy đủ điều kiện và từ chối bảo hành của Apple:

1. Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu có đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu (từ tháng thứ 13 đến tháng thứ 24 kể từ ngày mua hàng)
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn, kiểu, số sê ri (S/N) hoặc IMEI.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định bên dưới.

2. Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, sứt mẻ)
  • Sản phẩm bảo trì và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Hãng gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các TTBH Ủy Quyền của hãng.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của hãng hoặc nhà cung cấp chỉ định.
  • Sản phẩm trong tình trạng bị khóa tài khoản cá nhân như: tài khoản khóa máy/màn hình, khóa tài khoản trực tuyến iCloud,...
  • Khách hàng sử dụng phần mềm, ứng dụng không chính hãng, không bản quyền.
  • Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở lên. 

 

  • Chia sẻ bài viết